Giá trị của biểu thức: 27 : 3 + 45 là:
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
04/09 18:21:52 (Toán học - Lớp 3) |
8 lượt xem
Giá trị của biểu thức: 27 : 3 + 45 là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 54 | 4 phiếu (100%) |
B. 55 0 % | 0 phiếu |
C. 56 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 4 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Chữ số 6 trong số 461 có giá trị là: (Toán học - Lớp 3)
- Giá trị của biểu thức: 210 + 39 : 3 là (Toán học - Lớp 3)
- Số a là số bé nhất mà (88 – a) ta được số chia hết cho 5 vậy a là số nào? (Toán học - Lớp 3)
- Hình chữ nhật có chu vi là 24cm,chiều dài là 8cm.Hỏi chiều rộng dài bao nhiêu xăng-ti-mét ? (Toán học - Lớp 3)
- Số lớn là 54; số bé là 6. Số lớn gấp mấy lần số bé ? (Toán học - Lớp 3)
- Hình bên có…góc vuông: (Toán học - Lớp 3)
- Kết quả phép chia 575 : 5 là: (Toán học - Lớp 3)
- 7m 3 cm = ....... cm: (Toán học - Lớp 3)
- Trong một phép chia có số chia là 8, thương bằng 24 và số dư là 7.Số bị chia là: (Toán học - Lớp 3)
- Trong các số 24,51,62,77 số chia cho 5 có số dư lớn nhất là số nào? (Toán học - Lớp 3)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)