Phát biểu nào sau đây không đúng về ý nghĩa của việc phát triển thủy điện ở Trung du và miền núi Bắc Bộ?
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
04/09 18:25:30 (Địa lý - Lớp 12) |
9 lượt xem
Phát biểu nào sau đây không đúng về ý nghĩa của việc phát triển thủy điện ở Trung du và miền núi Bắc Bộ?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Tạo động lực cho vùng phát triển công nghiệp khai thác. 0 % | 0 phiếu |
B. Góp phần giảm thiểu lũ lụt cho đồng bằng sông Hồng. 0 % | 0 phiếu |
C. Làm thay đổi đời sống của đồng bào dân tộc ít người. 0 % | 0 phiếu |
D. Tạo việc làm tại chỗ cho người lao động ở địa phương. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Yếu tố nào sau đây là chủ yếu làm cho kim ngạch nhập khẩu của nước ta tăng nhanh trong những năm gần đây? (Địa lý - Lớp 12)
- Nhận định nào sau đây không đúng với tài nguyên du lịch của nước ta? (Địa lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây không đúng về giao thông vận tải nước ta hiện nay? (Địa lý - Lớp 12)
- Khó khăn lớn nhất về tự nhiên làm gián đoạn thời gian khai thác thủy sản ở nước ta trong năm là (Địa lý - Lớp 12)
- Năng suất lúa cả năm của nước ta tăng mạnh, chủ yếu do (Địa lý - Lớp 12)
- Tỉ lệ ngành dịch vụ nước ta tăng lên trong cơ cấu kinh tế theo ngành là biểu hiện của (Địa lý - Lớp 12)
- Năng suất lao động xã hội của nước ta còn thấp, chủ yếu nhất là do (Địa lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây không đúng về đặc điểm dân số nước ta hiện nay? (Địa lý - Lớp 12)
- Nước ta nằm trong vùng nội chí tuyến nên có (Địa lý - Lớp 12)
- Cho biểu đồ:SẢN LƯỢNG THAN VÀ ĐIỆN CỦA PHI-LI-PIN(Nguồn số liệu theo Niên giám thống kê Việt Nam 2019, NXB Thống kê, 2020)Theo biểu đồ, nhận xét nào sau đây đúng về sản lượng than và điện của Phi-li-pin giai đoạn 2010 - 2018? (Địa lý - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)