Sự hình thành các loài cây song nhị bội trong tự nhiên thường do
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
04/09 18:26:25 (Sinh học - Lớp 12) |
7 lượt xem
Sự hình thành các loài cây song nhị bội trong tự nhiên thường do
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. lai tế bào xôma, sử dụng hoocmôn thích hợp để kích thích tế bào lai phát triển thành cây lai dạng song nhị bội. 0 % | 0 phiếu |
B. sử dụng phương pháp ghép cành. 0 % | 0 phiếu |
C. lai xa kèm theo đa bội hóa. 0 % | 0 phiếu |
D. sử dụng cônsixin để đa bội hóa. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Ví dụ nào sau đây mô tả về một diễn thế sinh thái? (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về đột biến, điều nào sau đây không đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Quá trình tiêu hóa xenlulôzơ của động vật nhai lại chủ yếu diễn ra ở: (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về các bằng chứng tiến hóa, phát biểu nào sau đây là đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau:(1) Thực vật C4 có hai dạng lục lạp: Lục lạp của tế bào mô giậu và lục lạp của tế bào bao bó mạch.(2) Ở thực vật CAM, quá trình cacboxi hóa sơ cấp xảy ra vào ban đêm. Còn quá trình tổng hợp đường lại xảy ra vào ban ... (Sinh học - Lớp 12)
- Điểm khác nhau cơ bản của hệ sinh thái nhân tạo so với hệ sinh thái tự nhiên là ở chỗ: (Sinh học - Lớp 12)
- Một quần thể người có hệ nhóm máu A, B, AB, O cân bằng di truyền.Tần số alen IA = 0,1 , IB= 0,7, IO = 0,2.Tần số các nhóm máu A, B, AB, O lần lượt là: (Sinh học - Lớp 12)
- Trong phép lai aaBbDdeeFf ´ AABbDdeeff thì tỉ lệ kiểu hình ở đời con lai A_bbD_eeff là (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các thành phần kiến thức sau: 1. Gồm các tế bào chết.2. Gồm các quản bào.3. Gồm các mạch ống.4. Gồm các tế bào sống.5. Gồm các tế bào hình rây.6. Gồm các tế bào kèm.Đặc điểm cấu tạo của mạch rây là: (Sinh học - Lớp 12)
- Sự tương đồng về nhiều đặc điểm giải phẫu giữa các loài là bằng chứng: (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)