Vì sao Toàn cầu hóa là một xu thế khách quan, một thực tế không thể đảo ngược?
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
04/09/2024 18:26:53 (Lịch sử - Lớp 12) |
14 lượt xem
Vì sao Toàn cầu hóa là một xu thế khách quan, một thực tế không thể đảo ngược?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Hệ quả của cuộc cách mạng khoa học – kĩ thuật hiện đại. 0 % | 0 phiếu |
B. Kết quả của việc mở rộng các tổ chức liên kết quốc tế. 0 % | 0 phiếu |
C. Kết quả của việc thống nhất thị trường giữa các nước đang phát triển. 0 % | 0 phiếu |
D. Hệ quả của việc mở rộng quan hệ thương mại giữa các cường quốc. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Xét về bản chất, toàn cầu hóa là (Lịch sử - Lớp 12)
- Năm 1969 diễn ra sự kiện lịch sử nào dưới đây? (Lịch sử - Lớp 12)
- Đâu không phải là biểu hiện của xu thế toàn cầu hoá? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nguồn năng lượng nào dưới đây không phải là thành tựu của cuộc cách mạng khoa học – kĩ thuật hiện đại? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào dưới đây không phản ánh đúng những tác động tích cực của cuộc cách mạng khoa học – kĩ thuật hiện đại? (Lịch sử - Lớp 12)
- Tháng 4/2003 diễn ra sự kiện lịch sử nào dưới đây? (Lịch sử - Lớp 12)
- Cốt lõi của cuộc Cách mạng khoa học - kĩ thuật hiện đại là (Lịch sử - Lớp 12)
- Phát minh nào dưới đây không phải là thành tựu của cuộc cách mạng khoa học – kĩ thuật hiện đại? (Lịch sử - Lớp 12)
- Các công ty được sắp nhập và hợp nhất thành các tập đoàn lớn, nhất là các công ty khoa học – kĩ thuật nhằm (Lịch sử - Lớp 12)
- Đặc điểm lớn nhất của cuộc cách mạng khoa học - kĩ thuật sau Chiến tranh thế giới thứ hai là (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Một đáp ứng âm cho poll trong BSC là: (Tổng hợp - Đại học)
- d) 56 km2 =.........m2 Số thích hợp để điền vào chỗ trống là: (Toán học - Lớp 5)
- BSC có nghĩa là: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong FTTC , môi trường được dùng từ tổng đài đến thềm nhà thuê bao là: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Một khu rừng hình chữ nhật có chiều dài 5 km, chiều rộng 3 km. Diện tích khu rừng phòng hộ đó là: (Toán học - Lớp 5)
- Cho biết kỹ thuật điều chế dùng các thành phần của QAM và FDM: (Tổng hợp - Đại học)
- b) “Ba nghìn năm trăm ki-lô-mét vuông” viết là: (Toán học - Lớp 5)
- Khoanh vào chữ cái trước ý trả lời đúng. a) Ki-lô-mét vuông được kí hiệu là: (Toán học - Lớp 5)
- Chi biết kỹ thuật điều chế không dùng sóng mang: (Tổng hợp - Đại học)
- Phương pháp truyền dẫn nào chịu nhiều ảnh hưởng của méo dạng: (Tổng hợp - Đại học)