Từ 2 phản ứng:Cu+2Fe3+→Cu2++2Fe2+Cu2++Fe→Cu+Fe2+Có thể rút ra kết luận:
Trần Đan Phương | Chat Online | |
04/09 18:26:55 (Hóa học - Lớp 10) |
5 lượt xem
Từ 2 phản ứng:
Cu+2Fe3+→Cu2++2Fe2+Cu2++Fe→Cu+Fe2+
Có thể rút ra kết luận:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Tính oxi hoá 0 % | 0 phiếu |
B. Tính khử 0 % | 0 phiếu |
C. Tính oxi hoá 0 % | 0 phiếu |
D. Tính khử 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho sơ đồ phản ứng : Cu2S + HNO3 → CuNO32 + H2SO4 + NO2 + H2OHệ số cân bằng của Cu2S và HNO3 trong phản ứng là (Hóa học - Lớp 10)
- Hòa tan 4,59 gam Al bằng dung dịch HNO3 dư thu được hỗn hợp khí NO và N2O có tỉ khối hơi đối với hiđro bằng 16,75 (ngoài ra không có sản phẩm khử nào khác). Thể tích NO và N2O ở đktc thu được lần lượt là (Hóa học - Lớp 10)
- Cho sơ đồ phản ứng: Fe(OH)2 + HNO3 →FeNO33 + NO + H2O. Sau khi cân bằng, hệ số của các chất tương ứng là (Hóa học - Lớp 10)
- Trong hóa học vô cơ, loại phản ứng hoá học nào sau đây luôn luôn là phản ứng oxi hóa-khử (Hóa học - Lớp 10)
- Liên kết hóa học trong phân tử Br2 thuộc loại liên kết gì? (Hóa học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Công việc có tính chất như thế nào thì ứng dụng AI sẽ lấy mất việc làm của con người? (Tin học - Lớp 12)
- Phát biểu nào không phải là một cảnh báo về ứng dụng AI trong tương lai? (Tin học - Lớp 12)
- Trong ngành sản xuất các phương tiện giao thông vận tải, thành tựu nào là kết quả nổi bật do ứng dụng AI? (Tin học - Lớp 12)
- Lĩnh vực sản xuất nào sau đây có ứng dụng thành tựu của AI? (Tin học - Lớp 12)
- Trong lĩnh vực y tế, thành tựu nào sau đây dựa trên sự phát triển của AI? (Tin học - Lớp 12)
- Lĩnh vực nào sau đây không được phát triển mạnh nhờ ứng dụng của Trí tuệ nhân tạo (AI)? (Tin học - Lớp 12)
- Ở các tỉnh miền núi phía Bắc, khi trồng lúa giống HD11, mật độ cấy 40 khóm/m2 sẽ cho năng suất tốt nhất. Biện pháp này được ứng dụng dựa trên cơ sở nào sau đây? (Nguồn: Viện Cây lương thực và cây thực phẩm, https://fcri.com.vn/ ... (Sinh học - Lớp 12)
- Giả sử kết quả khảo sát về diện tích khu phân bố (tính theo mỏ) và kích thước quần thể (tính theo số lượng cá thể) của 4 quần thể sinh vật cùng loài ở cùng một thời điểm như sau: Quần thể I Quần thể II Quần thể III Quần thể IV Diện ... (Sinh học - Lớp 12)
- Đặc điểm chung của mối quan hệ hợp tác và quan hệ cộng sinh trong quần xã sinh vật là (Sinh học - Lớp 12)
- Xét về mặt địa chất học người ta chia lịch sử của Trái Đất thành các đại và kỉ địa chất. Ranh giới giữa các đại và các kỉ thường có nhiều sinh vật bị tuyệt chủng và sau đó là sự bắt đầu một giai đoạn tiến hoá mới của các sinh vật sống sót. Phát biểu ... (Sinh học - Lớp 12)