Cho các phát biểu sau:1. Sự kết tủa của protein bằng nhiệt được gọi là sự đông tụ.2. Sợi bông và tơ tằm có thể phân biệt bằng cách đốt chúng.3. Dùng dung dịch HC1 có thể tách riêng benzen ra khỏi hỗn hợp gồm benzen và anilin.4. Glucozơ có vị ngọt hơn fructozơ.5. Để nhận biết glucozơ và fructozơ có thể dùng dung dịch AgNO3/NH3 đun nóng.6. Gạo nếp dẻo hơn gạo tẻ do trong gạo nếp chứa nhiều amilopectin hơn.Số nhận xét đúng là:
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
04/09 18:27:49 (Hóa học - Lớp 12) |
13 lượt xem
Cho các phát biểu sau:
1. Sự kết tủa của protein bằng nhiệt được gọi là sự đông tụ.
2. Sợi bông và tơ tằm có thể phân biệt bằng cách đốt chúng.
3. Dùng dung dịch HC1 có thể tách riêng benzen ra khỏi hỗn hợp gồm benzen và anilin.
4. Glucozơ có vị ngọt hơn fructozơ.
5. Để nhận biết glucozơ và fructozơ có thể dùng dung dịch AgNO3/NH3 đun nóng.
6. Gạo nếp dẻo hơn gạo tẻ do trong gạo nếp chứa nhiều amilopectin hơn.
Số nhận xét đúng là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 4 0 % | 0 phiếu |
B. 3 0 % | 0 phiếu |
C. 5 0 % | 0 phiếu |
D. 6 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Chuyên đề Cacbohidrat có lời giải
Tags: Cho các phát biểu sau:,1. Sự kết tủa của protein bằng nhiệt được gọi là sự đông tụ.,2. Sợi bông và tơ tằm có thể phân biệt bằng cách đốt chúng.,3. Dùng dung dịch HC1 có thể tách riêng benzen ra khỏi hỗn hợp gồm benzen và anilin.,4. Glucozơ có vị ngọt hơn fructozơ.,5. Để nhận biết glucozơ và fructozơ có thể dùng dung dịch AgNO3/NH3 đun nóng.
Tags: Cho các phát biểu sau:,1. Sự kết tủa của protein bằng nhiệt được gọi là sự đông tụ.,2. Sợi bông và tơ tằm có thể phân biệt bằng cách đốt chúng.,3. Dùng dung dịch HC1 có thể tách riêng benzen ra khỏi hỗn hợp gồm benzen và anilin.,4. Glucozơ có vị ngọt hơn fructozơ.,5. Để nhận biết glucozơ và fructozơ có thể dùng dung dịch AgNO3/NH3 đun nóng.
Trắc nghiệm liên quan
- Phát biểu nào sau đây không đúng? (Hóa học - Lớp 12)
- Từ saccarozơ, số phản ứng tối thiểu tạo ra cao su buna là (Hóa học - Lớp 12)
- Dãy hợp chất đểu có khả năng tác dụng với dung dịch AgNO3/NH3, nhưng đểu không hòa tan CuOH2 là (Hóa học - Lớp 12)
- Phát biểu không đúng là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho 165,6 gam hỗn hợp X gồm mantozơ và tinh bột. Chia X thành 2 phẩn bằng nhau.- Phần 1: Thực hiện phản ứng với CuOH2/OH dư thì thu được 14,4 gam kết tủa.- Phần 2: Thực hiện phản ứng thủy phân hỗn hợp với hiệu suất lần lượt là 80%, 75%. Sản phẩm tạo ... (Hóa học - Lớp 12)
- Hòa tan hoàn toàn 140,4 gam hỗn hợp X gồm glucozơ, fructozơ và saccarozơ vào nước rồi chia thành hai phần bằng nhau:- Phẩn 1: Cho tác dụng với dung dịch AgNO3/NH3 dư, đun nóng thu được 43,2 gam Ag.- Phần 2: Làm mất màu vừa đủ dung dịch chứa 16 gam ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho m gam hỗn hợp X gồm glucozơ và fructozơ tác dụng với lượng dư AgNO3/NH3 tạo ra 6,48 gam Ag. Cũng m gam hỗn hợp này làm mất màu vừa hết dung dịch chứa 1,2 gam Br2. Thành phần % khối lượng glucozơ có trong X là: (Hóa học - Lớp 12)
- Chia m gam glucozơ làm 2 phần bằng nhau.- Phần 1 đem thực hiện phản ứng tráng gương thu được 27 gam Ag.- Phẩn 2 cho lên men rượu thu được V ml rượu (D = 0,8 g/ml).Giả sử các phản ứng đều xảy ra với hiệu suất 100% thì V có giá trị là: (Hóa học - Lớp 12)
- Hỗn hợp A gồm glucozơ và tinh bột được chia đôi:- Phần thứ nhất: khuấy trong nước, lọc và cho nước lọc phản ứng với dung dịch AgNO3 dư/NH3 thấy tách ra 2,16 gam Ag.- Phần thứ hai: đun nóng với dung dịch H2SO4 loãng, trung hòa hỗn hợp thu được bằng ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho m gam hỗn hợp glucozơ và fructozơ tác dụng với dung dịch AgNO3/NH3 dư tạo ra 6,48 gam Ag. Cũng m gam hỗn hợp này tác dụng hết với 1,2 gam Br2 trong dung dịch. Phần % về số mol của glucozơ trong hỗn hợp là? (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)