Ancol no đơn chức tác dụng được với CuO tạo anđehit là
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
04/09 18:29:48 (Hóa học - Lớp 11) |
3 lượt xem
Ancol no đơn chức tác dụng được với CuO tạo anđehit là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. ancol bậc 2. 0 % | 0 phiếu |
B. ancol bậc 3. 0 % | 0 phiếu |
C. ancol bậc 1. 0 % | 0 phiếu |
D. ancol bậc 1 và ancol bậc 2 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tách nước từ một lượng ancol mạch hở X thu được chất hữu cơ có tỉ khối hơi so với ancol đó là 0,7. Số đồng phân ancol của X là (Hóa học - Lớp 11)
- Khi đehiđrat hóa ancol X, sản phẩm chính là 2-metylpent-2-en. Vậy X không thể là (Hóa học - Lớp 11)
- Một ancol X có công thức Nếu đehiđrat hoá X thì có thể thu được tối đa (Hóa học - Lớp 11)
- Ancol khi đun với H2SO4 đặc ở nhiệt độ thích hợp tạo ra một anken duy nhất là: (Hóa học - Lớp 11)
- Khi tách nước từ một chất X có công thức phân tử C4H10O tạo thành 3 anken là đồng phân của nhau (tính cả đồng phân hình học). Công thức cấu tạo thu gọn của X là (Hóa học - Lớp 11)
- Tên gọi của anken (sản phẩm chính) thu được khi đun nóng ancol có công thức CH32CHCHOHCH3với dung dịch H2SO4 đặc là (Hóa học - Lớp 11)
- Có bao nhiêu ancol C5H12O khi tách nước chi tạo một anken duy nhất? (Hóa học - Lớp 11)
- Có bao nhiêu ancol no đơn chức mạch hở trong phân tử có từ 2 đến 5 nguyên tử cacbon mà khi tách nước (xt: H2SO4 đặc,to>170oC) chỉ thu được một anken duy nhất (không kể đồng phân hình học)? (Hóa học - Lớp 11)
- Khi tách nước các ancol bậc 2 có cùng công thức phân tử C5H12O thì số anken tối đa được tạo ra là: (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các ancol có tên sau: propan-1-ol(I); sec-butylic(II); etanol(III); 2-metylpropan-1-ol(IV); 2- metylpropan-2-ol(V); metylic (VI) và n-butylic (VII).Các ancol khi tách nước chỉ tạo một đồng phân anken duy nhất là: (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Các trung tâm công nghiệp lớn tạo nên “chuỗi đô thị” ở đảo Hôn-su của Nhật Bản là (Địa lý - Lớp 11)
- d) Một hình chữ nhật có chiều dài là 15 cm và chiều rộng là 10 cm. Tính diện tích của hình chữ nhật đó. (Toán học - Lớp 5)
- c) 1 km = .?. M, 1 kg = .?. G, 1l = .?. Ml Số thích hợp điền vào .?. Là: (Toán học - Lớp 5)
- b) Trang trại A thu hoạch được 120 tạ lúa, trang trại B thu hoạch được 12 tấn lúa. Hỏi trang trại nào thu hoạch được nhiều lúa hơn (Toán học - Lớp 5)
- a) 12 530 m2 = …?..... Ha (Toán học - Lớp 5)
- Thành phần dân cư có số lượng đứng thứ hai ở Hoa Kì là người (Địa lý - Lớp 11)
- Phát biểu nào sau đây không đúng với hoạt động thông tin liên lạc của Hoa Kì? (Địa lý - Lớp 11)
- d) Một thửa ruộng dạng hình chữ nhật có chiều dài 300 m, chiều rộng 120 m. Hỏi diện tích của thửa ruộng đó là bao nhiêu héc-ta? (Toán học - Lớp 5)
- Gió mùa mùa đông từ lục địa Á - Âu thổi đến Nhật Bản trở nên ẩm ướt do đi qua (Địa lý - Lớp 11)
- c) Một hình chữ nhật có chiều dài 35 cm và chiều rộng 20 cm. Tính diện tích hình chữ nhật đó. (Toán học - Lớp 5)