Ứng dụng của nuôi cấy mô trong giống cây lâm nghiệp là:
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
04/09 18:31:59 (Công nghệ - Lớp 10) |
10 lượt xem
Ứng dụng của nuôi cấy mô trong giống cây lâm nghiệp là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Bạch đàn 0 % | 0 phiếu |
B. Thông 0 % | 0 phiếu |
C. Trầm hương 0 % | 0 phiếu |
D. Cả 3 đáp án trên 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Ứng dụng của nuôi cấy mô trong giống cây lương thực, thực phẩm là: (Công nghệ - Lớp 10)
- Quy trình công nghệ nhân giống bằng nuôi cấy mô tế bào có bước nào sau đây? (Công nghệ - Lớp 10)
- Ý nghĩa của giống cây trồng bằng vật nuôi cấy mô tế bào? (Công nghệ - Lớp 10)
- Cơ thể thực vật có: (Công nghệ - Lớp 10)
- Trường hợp nào hạt giống được sản xuất theo sơ đồ duy trì ở cây tự thụ phấn? (Công nghệ - Lớp 10)
- Phân hóa học có đặc điểm: (Công nghệ - Lớp 10)
- Giai đoạn sản xuất hạt giống siêu nguyên chủng được thực hiện ở: (Công nghệ - Lớp 10)
- Hạt giống siêu nguyên chủng có chất lượng: (Công nghệ - Lớp 10)
- Hệ thống hạt giống siêu nguyên chủng có: (Công nghệ - Lớp 10)
- Người ta thường sử dụng mấy biện pháp để cải tạo đất mặn? (Công nghệ - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)