Trung du và miền núi Bắc Bộ có khả năng đa dạng hóa cơ cấu kinh tế chủ yếu là do
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
04/09 18:33:53 (Địa lý - Lớp 12) |
8 lượt xem
Trung du và miền núi Bắc Bộ có khả năng đa dạng hóa cơ cấu kinh tế chủ yếu là do
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. nguồn tài nguyên thiên nhiên phong phú, hạ tầng được cải thiện. 0 % | 0 phiếu |
B. nguồn lao động có nhiều kinh nghiệm, nhiều đô thị qui mô lớn. 0 % | 0 phiếu |
C. chính sách ưu tiên phát triển của Nhà nước, lao động có trình độ. 0 % | 0 phiếu |
D. giao thông thuận lợi hơn, có nhiều cửa khẩu quốc tế quan trọng. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Ở ven bờ biển nước ta, độ muối của nước biển thay đổi theo mùa chủ yếu do (Địa lý - Lớp 12)
- Cho biểu đồ về GDP của nước ta năm 2010 và năm 2018:(Nguồn số liệu theo Niên giám thống kê Việt Nam 2018, NXB Thống kê, 2019)Biểu đồ thể hiện nội dung nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)
- Vận tải đường sông hồ của nước ta phát triển nhất ở Đồng bằng sông Cửu Long do nguyên nhân chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)
- Ý nghĩa chủ yếu của việc phát triển vùng chuyên canh cây công nghiệp lâu năm ở Tây Nguyên là (Địa lý - Lớp 12)
- Tác dụng chủ yếu của việc thu hút đầu tư nước ngoài ở Duyên hải Nam Trung Bộ là (Địa lý - Lớp 12)
- Vì sao trong định hướng phát triển kinh tế ở Đồng bằng sông Hồng lại chú trọng đến việc hình thành và phát triển các ngành công nghiệp trọng điểm? (Địa lý - Lớp 12)
- Nguyên nhân chủ yếu làm cho kim ngạch xuất, nhập khẩu của nước ta tăng liên tục trong những năm qua là (Địa lý - Lớp 12)
- Việc cải tạo, nâng cấp hệ thống cảng biển ở nước ta nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây không đúng về ngành giao thông đường bộ nước ta hiện nay? (Địa lý - Lớp 12)
- Vấn đề đặt ra đối với hoạt động chế biến lâm sản ở nước ta là (Địa lý - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)