Trong không gian Oxyz , cho hai điểm A1;−3;2,B3;5;−2. Phương trình mặt phẳng trung trực của đoạn AB có dạng x+ay+bz+c=0. Khi đóa+b+c bằng
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
04/09/2024 18:36:46 (Toán học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Trong không gian Oxyz , cho hai điểm A1;−3;2,B3;5;−2. Phương trình mặt phẳng trung trực của đoạn AB có dạng x+ay+bz+c=0. Khi đóa+b+c bằng
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. -3 0 % | 0 phiếu |
B. 2 0 % | 0 phiếu |
C. 4 0 % | 0 phiếu |
D. -2 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hình nón bán kính r=12 nội tiếp hình cầu bán kính r=13 (như hình vẽ). Tính diện tích xung quanh Sxq của hình nón (Toán học - Lớp 12)
- Đạo hàm của hàm số y=2019x2−x là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=fx có đạo hàm trên ℝ. Đồ thị hàm số y=fx như hình vẽ bên. Hỏi đồ thị hàm số y=fx−2x có bao nhiêu điểm cực trị? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình trụ có tổng chu vi hai đáy là 12π và có chiều cao bằng 4. Khi đó diện tích toàn phần Stp của hình trụ là (Toán học - Lớp 12)
- Cho vật thể giới hạn bởi hai mặt phẳng x=0,x=π2 , biết rằng thiết diện của vật thể khi cắt bởi mặt phẳng vuông góc với trục tại điểm có hoành độ x0≤x≤π2 là một hình tròn có bán kính R=cosx. Thể tích của vật thể đó là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=x+3x−2 có đồ thị C . Gọi I là giao điểm của hai đường tiệm cận của C. Khi đó tọa độ của điểm I là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số fx liên tục trên ℝ , biết ∫08fxdx=7 và ∫05fxdx=−5. Khi đó ∫58fxdx bằng (Toán học - Lớp 12)
- Một hình hộp chữ nhật có ba kích thước a,b,c.là V Thể tích của khối hộp chữ nhật đó bằng (Toán học - Lớp 12)
- Họ nguyên hàm của hàm số fx=1+e2x là (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz , cho đường thẳng d:x−1−1=y+42=z−33. Véctơ nào sau đây không phải là véctơ chỉ phương của đường thẳng d? (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)