Đóng góp vào GDP của khu vực kinh tế dịch vụ ở các nước phát triển là bao nhiêu phần trăm (năm 2004)?
Tô Hương Liên | Chat Online | |
04/09 18:37:44 (Địa lý - Lớp 11) |
4 lượt xem
Đóng góp vào GDP của khu vực kinh tế dịch vụ ở các nước phát triển là bao nhiêu phần trăm (năm 2004)?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 60% GDP. 0 % | 0 phiếu |
B. 71% GDP. 0 % | 0 phiếu |
C. 82% GDP. 0 % | 0 phiếu |
D. 86% GDP. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cách mạng khoa học và công nghệ hiện đại đã làm xuất hiện nghiều ngành mới, đặc biệt là lĩnh vực nào? (Địa lý - Lớp 11)
- Yếu tố nào là quan trọng nhất trong cơ cấu xã hội của nền kinh tế tri thức hiện nay? (Địa lý - Lớp 11)
- Lĩnh vực được các nước trên thế giới chú trọng đầu tư nhiều nhất hiện nay, đó là: (Địa lý - Lớp 11)
- Trong tổng GDP trên thế giới, thì khu vực kinh tế nào sau đây chiếm tỉ trọng lớn nhất hiện nay? (Địa lý - Lớp 11)
- Những nước nào sau đây là thành viên của Hiệp ước Tự do Thương mại Bắc Mĩ? (Địa lý - Lớp 11)
- Các công ty xuyên quốc gia đã gây ra những hậu quả gì trên thế giới hiện nay? (Địa lý - Lớp 11)
- Năm 2004, thu nhập bình quân đầu người trên thế giới đạt khoảng bao nhiêu USD? (Địa lý - Lớp 11)
- Trong nền kinh tế thế giới hiện nay thì khoa học – công nghệ đóng góp bao nhiêu phần trăm cho tăng trưởng kinh tế? (Địa lý - Lớp 11)
- Cuộc cách mạng khoa học và công nghệ hiện đại làm xuất hiện ngành công nghiệp trụ cột nào? (Địa lý - Lớp 11)
- Trong nền kinh tế tri thức hiện nay thì đầu tư cho giáo dục – đào tạo chiếm bao nhiêu % GDP trên thế giới? (Địa lý - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Cho hình chóp S.ABCD có đáy là hình vuông cạnh 8 , mặt bên SAB đều và nằm trong mặt phẳng vuông góc với mặt phẳng đáy. Khoảng cách từ \(B\) đến mặt phẳng \((SAC)\) là \(\frac{{a\sqrt b }}{c}\) (phân số tối giản với \(c > 0)\). Tính \(a + {b^2} - ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho ba số \(a = {1000^{1001}},b = {2^{{2^{64}}}}\) và \(c = {1^1} + {2^2} + {3^3} + \ldots + {1000^{1000}}\). (Tổng hợp - Lớp 12)
- Chia ngẫu nhiên 20 hộp bánh giống nhau thành 4 phần quà (phần nào cũng có bánh). Có bao nhiêu cách chia để mỗi phần quà đều có ít nhất 3hộp bánh. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho dãy số \(\left( \right)\) với \(\left\{ {\begin{array}{*{20}{l}}{{u_1} = 1}\\{{u_{n + 1}} = {u_n} + {{( - 1)}^{2n}}}\end{array}} \right.\) . Số hạng tổng quát \({u_n}\) của dãy số là số hạng nào dưới đây? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho cấp số cộng (un) có u1 = 3 và công sai d = 2, và cấp số cộng (vn) có v1 = 2 và công sai d′ = 3. Gọi X, Y là tập hợp chứa 1000 số hạng đầu tiên của mỗi cấp số cộng. Chọn ngẫu nhiên 2 phần tử bất kỳ trong tập hợp X ∪ Y. Xác suất để chọn được 2 phần ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Để trang trí cho quán trà sữa sắp mở cửa của mình, bạn Việt quyết định tô màu một mảng tường hình vuông cạnh bằng 1 m. Phần tô màu dự kiến là các hình vuông nhỏ được đánh số lần lượt là 1,2,3…n,…, trong đó cạnh của hình vuông kế tiếp bằng một nửa ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Giá trị của n ∈ N* thỏa mãn đẳng thức \(C_n^6 + 3C_n^7 + 3C_n^8 + C_n^9 = 2C_{n + 2}^8\) là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Các virus thiếu enzyme chuyển hóa và bộ máy sản xuất protein. Chúng là các dạng sống kí sinh nội bào bắt buộc. Mỗi loại virus chỉ có thể lây nhiễm một số loại nhất định các loại tế bào chủ, được gọi là phổ vật chủ của virus. Tính đặc trưng của phổ ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong một hội thảo của công ty A gồm 100 người có cơ cấu theo trình độ cán bộ công nhân viên (CBCNV) như biểu đồ dưới đây: Chọn ra 20 người để nhận phần quà may mắn từ diễn giả của hội thảo. Xác suất để trong 20 người có \(\frac{3}{4}\) số người ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong một giải cờ vua gồm nam và nữ vận động viên. Mỗi vận động viên phải chơi hai ván với mỗi động viên còn lại. Cho biết có 2 vận động viên nữ và cho biết số ván các vận động viên chơi nam chơi với nhau hơn số ván ... (Tổng hợp - Lớp 12)