Cho hai số phức z1,z2 thỏa mãn z1−iz1+2−3i=1;z2+iz2−1+i=2. Giá trị nhỏ nhất của z1−z2 là
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
04/09 18:38:24 (Toán học - Lớp 12) |
8 lượt xem
Cho hai số phức z1,z2 thỏa mãn z1−iz1+2−3i=1;z2+iz2−1+i=2. Giá trị nhỏ nhất của z1−z2 là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 22. 0 % | 0 phiếu |
B. 2−1. 0 % | 0 phiếu |
C. 1 0 % | 0 phiếu |
D. 2 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho một khối lăng trụ có thể tích là 3a3 , đáy là tam giác đều cạnh a Chiều cao h của khối lăng trụ bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho đồ thị của hàm số và y=logbx như hình vẽ. Trong các khẳng định sau, khẳng định nào đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số fx thỏa mãn f'x=xex và f0=2.Tính f1. (Toán học - Lớp 12)
- Biết M2;−1,N3;2 lần lượt là hai điểm biểu diễn cho số phức z1,z2 trên mặt phẳng tọa độ phức Oxy. Khi đó môđun của số phức z12+z2 bằng (Toán học - Lớp 12)
- Biết z là số phức có phần ảo âm và là nghiệm của phương trình z2−6z+10=0. Tính tổng phần thực và phần ảo của số phức w=zz¯. (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz , cho điểm A1;2;3 và mặt phẳng P:x+y−4z+3=0. Mặt cầu S tâm A và tiếp xúc với mặt phẳng P có phương trình là (Toán học - Lớp 12)
- Cho a,b là các số thực dương thỏa mãn a2+b2=14ab. Khẳng định nào sau đây sai? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=fx có đạo hàm f'x=x2−4x−32lnx trên 0;+∞. Hỏi hàm số có bao nhiêu điểm cực trị? (Toán học - Lớp 12)
- Tập nghiệm S của bất phương trình log22x−5log2x−6≤0 là (Toán học - Lớp 12)
- Cho lăng trụ tam giác ABC.A'B'C' có khoảng cách từ A đến mặt phẳng A'BC bằng 6a Khoảng cách từ trung điểm M của cạnh B'C' đến mặt phẳng A'BC bằng (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)