Nhận xét nào sau đây không đúng khi đánh giá về Luận cương chính trị tháng 10-1930 của Đảng Cộng sản Đông Dương?
Trần Đan Phương | Chat Online | |
04/09/2024 18:39:30 (Lịch sử - Lớp 12) |
12 lượt xem
Nhận xét nào sau đây không đúng khi đánh giá về Luận cương chính trị tháng 10-1930 của Đảng Cộng sản Đông Dương?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Thấy được mâu thuẫn cơ bản nhưng chưa nêu được mâu thuẫn chủ yếu trong xã hội 0 % | 0 phiếu |
B. Xác định lực lượng cách mạng là toàn dân tộc, nòng cốt là liên minh công- nông 0 % | 0 phiếu |
C. Chịu ảnh hưởng mạnh của tư tưởng tả khuynh trong quốc tế cộng sản 0 % | 0 phiếu |
D. Không thấy được khả năng cách mạng của trung, tiểu địa chủ, tư sản, tiểu tư sản 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Vấn đề ruộng đất cho dân cày đã được khẳng định lần đầu tiên trong văn kiện nào của Đảng? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nguyên nhân chính dẫn đến sự khác biệt trong việc giải quyết mối quan hệ giữa vấn đề dân tộc - dân chủ trong Luận cương chính trị (10-1930) với Cương lĩnh chính trị (1930) là gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Ý nào không phản ánh đúng điểm mới của phong trào 1930-1931 so với phong trào yêu nước trước năm 1930? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nhân tố nào đã tạo ra sự khác biệt cơ bản của phong trào cách mạng 1930-1931 với các phong trào đấu tranh ở các giai đoạn trước? (Lịch sử - Lớp 12)
- Sự khác biệt giữa phong trào đấu tranh của nông dân Nghệ - Tĩnh với phong trào đấu tranh cả nước trong năm 1930 là gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Phong trào cách mạng 1930 - 1931 phát triển đến đỉnh cao ở Nghệ An và Hà Tĩnh không xuất phát từ lý do nào sau đây? (Lịch sử - Lớp 12)
- Phong trào cách mạng 1930-1931 ở Việt Nam? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nhận xét nào sau đây không đúng khi đánh giá về phong trào cách mạng 1930-1931? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào là nguyên nhân cơ bản nhất dẫn đến sự bùng nổ phong trào cách mạng 1930-1931? (Lịch sử - Lớp 12)
- Cuộc khủng hoảng kinh tế thế giới năm 1929 - 1933 đã làm trầm trọng thêm tình trạng đói khổ của mọi tầng lớp, giai cấp trong xã hội, nhưng khổ cực nhất vẫn là (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions. Lillian has just bought an iPad. She uses it to access social media. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions. She had booked the ticket in advance. She didn’t have to show up early. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Đọc đoạn thông tin sau: Một hiện tượng thiên nhiên đặc biệt phổ biến xảy ra ở khắp mọi nơi trên Trái Đất của chúng ta, đó là sấm sét. Sự cọ xát mạnh giữa những giọt nước trong luồng không khí bốc lên cao là một trong những nguyên nhân tạo thành ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- I wouldn’t reject such a special offer. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Hiện tượng nhiễm điện do cọ sát không xảy ra ở: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Hai vật mang điện trái dấu đặt gần nhau sẽ không thể (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- “Have you ever bought something online, Mark?” asked Tony. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Trường hợp nào sau đây không có sự nhiễm điện? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that is CLOSEST in meaning to each of the following questions. Alex failed the test because he was too lazy to revise the lessons. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Dùng một mảnh vải len cọ xát nhiều lần vào mảnh phim nhựa thì mảnh phim nhựa này có thể hút được các vụn giấy vì (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)