Đồ thị của hàm số nào dưới đây có dạng như đường cong trong hình bên?
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
04/09 18:41:09 (Toán học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Đồ thị của hàm số nào dưới đây có dạng như đường cong trong hình bên?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. y=−x2+x−1 0 % | 0 phiếu |
B. y=−x3+3x+1 0 % | 0 phiếu |
C. y=x4−x2+1 0 % | 0 phiếu |
D. y=x3−3x+1 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tiệm cận đứng của đồ thị hàm số y=2−xx+3 là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=f(x) có bảng biến thiên như hình bên dưới. Mệnh đề nào dưới đây đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số f(x) có bảng biến thiên như sau:Hàm số đã cho đạt cực tiểu tại (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số f(x) có bảng biến thiên như sau:Hàm số đã cho nghịch biến trên khoảng nào dưới đây? (Toán học - Lớp 12)
- Cho một cấp số cộng có u4 = 2, u2 = 4. Hỏi u1 và công sai d bằng bao nhiêu? (Toán học - Lớp 12)
- Một tổ gồm có 10 học sinh. Số cách chọn ra hai bạn học sinh làm tổ trưởng và tổ phó là: (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ trục Oxyz , cho mặt cầu S:x−12+y+22+z−32=12 và mặt phẳng P:2x+2y−z−3=0. Viết phương trình mặt phẳng (Q) song song với (P) và cắt (S) theo thiết diện là đường tròn (C) sao cho khối nón có đỉnh là tâm mặt cầu và đáy là đường ... (Toán học - Lớp 12)
- Xét các số phức z thỏa mãn z+2−i+z−4−7i=62. Gọi m, M lần lượt là giá trị nhỏ nhất, giá trị lớn nhất của z−1+i. Tính P=m+M (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp S.ABC có SA vuông góc với đáy, SA=2BC và BAC^=120o. Hình chiếu của A trên các đoạn SB, SC lần lượt là M, N. Tính góc giữa hai mặt phẳng (ABC) và (AMN). (Toán học - Lớp 12)
- Cho (H) là hình phẳng giới hạn bởi đồ thị hàm số y=4−x2 và đường thẳng y=2-x (như hình vẽ bên). Biết diện tích của hình (H) là S=aπ+b, với a, b là các số hữu tỉ. Tính P=2a2+b2. (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)