Rewrite sentences without changing the meaningIf that man hadn’t burnt rubbish in the forest, there would not have been a forest fire.
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
04/09 18:41:41 (Tiếng Anh - Lớp 8) |
9 lượt xem
Rewrite sentences without changing the meaning
If that man hadn’t burnt rubbish in the forest, there would not have been a forest fire.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. There was a forest fire because that man burnt rubbish in the forest. 0 % | 0 phiếu |
B. There was no forest fire although that man burnt rubbish in the forest. 0 % | 0 phiếu |
C. There may be a forest fire if that man burnt rubbish in the forest. 0 % | 0 phiếu |
D. There was a forest fire due to that man burnt rubbish in the forest. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Rewrite sentences without changing the meaningWe are raising money to help people in the flooded area. (Tiếng Anh - Lớp 8)
- Rewrite sentences without changing the meaningMany countries are not able to deal with natural disasters. (Tiếng Anh - Lớp 8)
- Rewrite sentences without changing the meaningThe weather forecast is sometimes unreliable. (Tiếng Anh - Lớp 8)
- Rewrite sentences without changing the meaningBecause the storm is getting bad, you shouldn’t go out. (Tiếng Anh - Lớp 8)
- Rearrange the sentences to make meaningful sentencesWe/ to/ called/ take/ ambulance/ to/ the/ the/ injured/ hospital/ the. (Tiếng Anh - Lớp 8)
- Rearrange the sentences to make meaningful sentencesHave/ rescue/ the/ been/ stricken/ workers/ to/ area/ sent? (Tiếng Anh - Lớp 8)
- Rearrange the sentences to make meaningful sentencesWhat/ to/ should/ help/ we/ homeless/ do/ people? (Tiếng Anh - Lớp 8)
- Rearrange the sentences to make meaningful sentencesHow/ lives/ people/ in/ their/ many/ the/ lost/ flood? (Tiếng Anh - Lớp 8)
- Rearrange the sentences to make meaningful sentencesWe/ should/ people/ try/ time/ to/ evacuate/ predict/ to/ in/ earthquake. (Tiếng Anh - Lớp 8)
- Choose the letter A, B, C or D to complete the sentences with given wordsWhat/ you/ do/ if/ there/ tornado/ in/ your area? (Tiếng Anh - Lớp 8)
Trắc nghiệm mới nhất
- Tác phẩm Tức nước vỡ bờ của tác giả nào? (Ngữ văn - Lớp 8)
- Chính sách nào sau đây không nhằm thúc đẩy hội nhập kinh tế quốc tế? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) là hình thức đầu tư? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây là sai về quan điểm định hướng hội nhập kinh tế ở Việt Nam? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Bạn Hải đã viết một chương trình điều khiển chú mèo di chuyển liên tục trên sân khấu cho đến khi chạm phải chú chó. Bạn Hải nên dùng loại cấu trúc điều khiển nào để thực hiện yêu cầu di chuyển liên tục của chú mèo? (Tin học - Lớp 6)
- Câu “ Nếu Tết năm nay Covid được kiểm soát em sẽ đi chúc tết bà con, họ hàng, nếu không em sẽ ở nhà.” thể hiện cấu trúc điều khiển nào? (Tin học - Lớp 6)
- Để viết chương trình cho máy tính, người lập trình sử dụng loại ngôn ngữ nào? (Tin học - Lớp 6)
- Các chỉ tiêu để đánh giá phát triển kinh tế bao gồm? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Để nâng cao chỉ số phát triển con người, nước ta đẩy mạnh sự phát triển của con người thông qua các chỉ số (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Sự tăng trưởng kinh tế được so sánh với các năm gốc kế tiếp nhau được gọi là (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)