Nhận xét nào sau đây đúng về tính chất của phong trào cách mạng 1930-1931 ở Việt Nam?
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
04/09/2024 18:45:10 (Lịch sử - Lớp 12) |
6 lượt xem
Nhận xét nào sau đây đúng về tính chất của phong trào cách mạng 1930-1931 ở Việt Nam?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Mang tính cục bộ, địa phương. 0 % | 0 phiếu |
B. Mang tính dân tộc sâu sắc. 0 % | 0 phiếu |
C. Mang tính dân chủ sâu sắc. 0 % | 0 phiếu |
D. Mang tính thời đại sâu sắc. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Phong trào yêu nước ở Việt Nam từ đầu thế kỉ XX đến trước năm 1914 có điểm gì mới so với phong trào yêu nước trước đó? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào sau đây là điểm tương đồng giữa phe Liên minh (1882) và phe Hiệp ước (1907)? (Lịch sử - Lớp 12)
- So với phong trào cách mạng 1930-1931, phong trào dân chủ 1936-1939 ở Việt Nam có điểm gì khác biệt sau đây? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nhận xét nào sau đây là đúng về tác động của phong trào “vô sản hóa" của Hội Việt Nam Cách mạng Thanh niên (từ cuối năm 1928)? (Lịch sử - Lớp 12)
- Yếu tố nào sau đây có ý nghĩa quyết định đến tính thống nhất cao của phong trào cách mạng 1930 - 1931 ở Việt Nam? (Lịch sử - Lớp 12)
- Sự phát triển kinh tế của Nhật Bản sau Chiến tranh thế giới thứ hai để lại bài học nào sau đây cho Việt Nam trong công cuộc xây dựng đất nước hiện nay? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nhận định nào sau đây không đúng về phong trào yêu nước theo khuynh hướng dân chủ tư sản ở Việt Nam từ đầu thế kỉ XX đến trước năm 1914? (Lịch sử - Lớp 12)
- Sau Chiến tranh thế giới thứ hai, cuộc đấu tranh giành độc lập ở Ấn Độ có gì khác biệt so với cách mạng Trung Quốc (1946-1949)? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nước nào sau đây ở Đông Nam Á giành độc lập năm 1945? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào sau đây là biểu hiện của xu thế toàn cầu hóa từ đầu những năm 80 của thế kỉ XX? (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Các phương pháp thường được dùng trong cấp cứu người đuối nước là (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Hình ảnh dưới đây là cơ quan nào của hệ hô hấp? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Quá trình sản xuất thép từ gang trắng, người ta cho thêm oxygen của không khí vào. Vai trò của oxygen là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- ĐẤT NƯỚC MẾN YÊU ƠI Người đã cho con lũy tre để có cây đàn bầu dân tộc Với cung thăng cung trầm ngân lên như tiếng khóc; Đêm mùa hè trắc ẩn tiếng ai ru, Cô Tấm ngày xưa còn sống đến bây giờ Cùng đi qua chiếc cầu tre mới trở thành hoàng hậu À ơi... à ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Sắp xếp các bước cấp cứu người bị chảy máu mao mạch và tĩnh mạch cho phù hợp: (1) Dùng ngón tay giữ chặt vết thương cho đến khi máu ngưng chảy. (2) Theo dõi vết thương, đưa ngay đến bệnh viện nếu có dấu hiệu bất thường. (3) Rửa tay, lau khô, kiểm tra ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Trong thí nghiệm về tính chất hoá học của kim loại, một học sinh đã dùng 11,2 g kim loại sắt phản ứng trong bình thủy tinh chứa chlorine thì thấy sinh ra khí màu nâu đỏ. Thêm nước vào thu được dung dịch màu nâu đỏ. Thể tích chlorine có trong bình (ở ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Phát biểu nào sau đây không đúng khi nói về kháng nguyên? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Trong quá trình điện phân KCl nóng chảy với các điện cực trơ, ở cathode xảy ra quá trình (Hóa học - Lớp 12)
- Cho biết số thứ tự của Al trong bảng tuần hoàn là 13. Số electron lớp ngoài cùng của Al là (Hóa học - Lớp 12)
- Thành phần của máu gồm: (1) Huyết tương. (2) Tế bào máu. (3) Nước mô. (4) Bạch huyết. Câu trả lời đúng là (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)