Nhận xét nào sau đây đúng về tính chất của phong trào cách mạng 1930-1931 ở Việt Nam?
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
04/09 18:45:10 (Lịch sử - Lớp 12) |
5 lượt xem
Nhận xét nào sau đây đúng về tính chất của phong trào cách mạng 1930-1931 ở Việt Nam?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Mang tính cục bộ, địa phương. 0 % | 0 phiếu |
B. Mang tính dân tộc sâu sắc. 0 % | 0 phiếu |
C. Mang tính dân chủ sâu sắc. 0 % | 0 phiếu |
D. Mang tính thời đại sâu sắc. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Phong trào yêu nước ở Việt Nam từ đầu thế kỉ XX đến trước năm 1914 có điểm gì mới so với phong trào yêu nước trước đó? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào sau đây là điểm tương đồng giữa phe Liên minh (1882) và phe Hiệp ước (1907)? (Lịch sử - Lớp 12)
- So với phong trào cách mạng 1930-1931, phong trào dân chủ 1936-1939 ở Việt Nam có điểm gì khác biệt sau đây? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nhận xét nào sau đây là đúng về tác động của phong trào “vô sản hóa" của Hội Việt Nam Cách mạng Thanh niên (từ cuối năm 1928)? (Lịch sử - Lớp 12)
- Yếu tố nào sau đây có ý nghĩa quyết định đến tính thống nhất cao của phong trào cách mạng 1930 - 1931 ở Việt Nam? (Lịch sử - Lớp 12)
- Sự phát triển kinh tế của Nhật Bản sau Chiến tranh thế giới thứ hai để lại bài học nào sau đây cho Việt Nam trong công cuộc xây dựng đất nước hiện nay? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nhận định nào sau đây không đúng về phong trào yêu nước theo khuynh hướng dân chủ tư sản ở Việt Nam từ đầu thế kỉ XX đến trước năm 1914? (Lịch sử - Lớp 12)
- Sau Chiến tranh thế giới thứ hai, cuộc đấu tranh giành độc lập ở Ấn Độ có gì khác biệt so với cách mạng Trung Quốc (1946-1949)? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nước nào sau đây ở Đông Nam Á giành độc lập năm 1945? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào sau đây là biểu hiện của xu thế toàn cầu hóa từ đầu những năm 80 của thế kỉ XX? (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)