Biện pháp để bảo vệ tài nguyên sinh vật ở nước ta không phải là
CenaZero♡ | Chat Online | |
04/09 18:46:54 (Địa lý - Lớp 12) |
9 lượt xem
Biện pháp để bảo vệ tài nguyên sinh vật ở nước ta không phải là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. xây dựng các vườn quốc gia. 0 % | 0 phiếu |
B. ban hành Sách đỏ Việt Nam. 0 % | 0 phiếu |
C. quy định cụ thể việc khai thác. 0 % | 0 phiếu |
D. cấm khai thác các loài sinh vật. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho bảng số liệu sau:SẢN LƯỢNG THỦY SẢN NƯỚC TA, GIAI ĐOẠN 2005 - 2016(Đơn vị: nghìn tấn)(Nguồn: Niên giám thống kê Việt Nam 2017, NXB Thống kê, 2018)Theo bảng số liệu, để thể hiện sản lượng thủy sản nước ta, năm 2005, 2010 và 2016, dạng biểu đồ nào ... (Địa lý - Lớp 12)
- Việc nâng cấp các sân bay ở Bắc Trung Bộ có ý nghĩa chủ yếu là (Địa lý - Lớp 12)
- Vùng nông nghiệp Trung du và miền núi Bắc Bộ chuyên môn hóa sản xuất cây dược liệu chủ yếu dựa vào điều kiện thuận lợi (Địa lý - Lớp 12)
- Các nhân tố nào sau đây là chủ yếu tạo nên mùa mưa ở Trung Bộ nước ta? (Địa lý - Lớp 12)
- Cho biểu đồ về một số chỉ số dân cư của nước ta, năm 1999, 2009 và 2019:(Nguồn số liệu theo Tổng điều tra dân số năm 2019)Biểu đồ thể hiện nội dung nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)
- Mùa lũ ở Đồng bằng sông Cửu Long mang lại những lợi ích chủ yếu là (Địa lý - Lớp 12)
- Tây Nguyên thu hút nhiều lao động đến chủ yếu là do (Địa lý - Lớp 12)
- Giá trị sản xuất công nghiệp ở Duyên hải Nam Trung Bộ vẫn còn thấp chủ yếu là do (Địa lý - Lớp 12)
- Giải pháp chủ yếu để giải quyết tình trạng thiếu việc làm hiện nay ở Đồng bằng sông Hồng là (Địa lý - Lớp 12)
- Nhân tố chủ yếu thúc đẩy sự phát triển hoạt động du lịch của nước ta trong những năm qua là (Địa lý - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)