Tình trạng hạn hán ở Đồng bằng sông Cửu Long dẫn đến hệ quả là
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
04/09 18:48:27 (Địa lý - Lớp 12) |
7 lượt xem
Tình trạng hạn hán ở Đồng bằng sông Cửu Long dẫn đến hệ quả là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. diện tích rừng ngập mặn và vùng sản xuất nông nghiệp bị thu hẹp nhanh. 0 % | 0 phiếu |
B. biến đổi khí hậu, tình trạng cháy rừng và diện tích nuôi tôm bị ảnh hưởng. 0 % | 0 phiếu |
C. biến đổi khí hậu, gia tăng xâm nhập mặn, thiếu nước sinh hoạt và sản xuất. 0 % | 0 phiếu |
D. xâm nhập mặn lấn sâu, sụt lún vùng ngọt, thiếu nước sinh hoạt và sản xuất. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nguyên nhân chủ yếu để phát triển du lịch biển - đảo ở Duyên hải Nam Trung Bộ là (Địa lý - Lớp 12)
- Ý nghĩa chủ yếu của việc hình thành vùng tập trung chăn nuôi gia súc lớn ở Bắc Trung Bộ là (Địa lý - Lớp 12)
- Đẩy mạnh phát triển các ngành dịch vụ ở Đồng bằng sông Hồng có ý nghĩa chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)
- Yếu tố nào sau đây có tác động chủ yếu đến phát triển ngành nội thương của nước ta hiện nay? (Địa lý - Lớp 12)
- Ngành du lịch nước ta không có đặc điểm nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây không đúng về giao thông đường biển nước ta hiện nay? (Địa lý - Lớp 12)
- Những thành tựu quan trọng đạt được trong ngành chăn nuôi nước ta chủ yếu do (Địa lý - Lớp 12)
- Trong thời gian gần đây, cây công nghiệp lâu năm ở nước ta được phát triển mạnh chủ yếu là do (Địa lý - Lớp 12)
- Ý nghĩa chủ yếu của việc chuyển dịch cơ cấu ngành kinh tế ở nước ta là (Địa lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây không đúng về vấn đề việc làm ở nước ta hiện nay? (Địa lý - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đối tượng nghiên cứu của kinh tế- chính trị Mác-Lênin là: (Tổng hợp - Đại học)
- Học thuyết kinh tế nào của C.Mác được coi là hòn đá tảng? (Tổng hợp - Đại học)
- Kinh tế- chính trị Mác - Lênin đã kế thừa và phát triển trực tiếp những thành tựu của: (Tổng hợp - Đại học)
- D.Ricardo là nhà kinh tế của thời kỳ nào? (Tổng hợp - Đại học)
- Ai là người được coi là nhà kinh tế thời kỳ công trường thủ công? (Tổng hợp - Đại học)
- Ai là người được C. Mác coi là sáng lập ra kinh tế chính trị tư sản cổ điển? (Tổng hợp - Đại học)
- Ai là người đầu tiên đưa ra khái niệm "kinh tế- chính trị"? (Tổng hợp - Đại học)
- Thuật ngữ "kinh tế- chính trị" được sử dụng lần đầu tiên vào năm nào? (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức cho học sinh tri giác tài liệu học tập để hình thành biểu tượng từ khâu nào của quá trình dạy học? (Tổng hợp - Đại học)
- Hình thành khái niệm khoa học cho học sinh thuộc khâu nào của quá trình dạy học? (Tổng hợp - Đại học)