K thực hiện chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước. Việc làm này của K thể hiện điều gì trong việc tham gia xây dựng Nhà nước pháp quyền?
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
04/09 18:49:29 (Giáo dục Công dân - Lớp 11) |
7 lượt xem
K thực hiện chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước. Việc làm này của K thể hiện điều gì trong việc tham gia xây dựng Nhà nước pháp quyền?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Nghĩa vụ. 0 % | 0 phiếu |
B. Trách nhiệm. 0 % | 0 phiếu |
C. Sự hiếu thắng. 0 % | 0 phiếu |
D. Sự góp ý. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- F viết đơn tố cáo hành vi thường xuyên xả nước thải ra môi trường của ông G. Vậy việc làm của F thể hiện điều gì trong việc xây dựng Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Mỗi công dân cần phải thể hiện trách nhiệm nào sau đây để xây dựng Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa Việt Nam? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Nội dung nào sau đây là đúng khi nói về trách nhiệm của công dân trong việc tuyên truyền đường lối, chính sách của Đảng? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Nhiệm vụ nào dưới đây không phải là trách nhiệm của công dân trong việc tham gia xây dựng Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa Việt Nam? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Nội dung nào dưới đây là sai khi nói về khái niệm Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa Việt Nam? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Chức năng quan trọng nhất của Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Nội dung nào sau đây là chức năng của Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Quá trình tư hữu tài sản diễn ra, chế độ tư hữu hình thành, xã hội phân chia thành hai giai cấp đối lập nhau là điều kiện để xuất hiện (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Tính dân tộc của Nhà nước ta thể hiện ở chỗ trong quá trình tổ chức và thực hiện luôn kế thừa và phát huy những truyền thống tốt đẹp của cả (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa Việt Nam là Nhà nước của dân, do dân, vì dân. Tất cả quyền lực nhà nước thuộc về (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)