Có nhiều ý kiến khác nhau khi bàn về trách nhiệm của công dân trong việc tham gia xây dựng Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Em sẽ lựa chọn ý kiến nào dưới đây?
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
04/09 18:49:34 (Giáo dục Công dân - Lớp 11) |
9 lượt xem
Có nhiều ý kiến khác nhau khi bàn về trách nhiệm của công dân trong việc tham gia xây dựng Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Em sẽ lựa chọn ý kiến nào dưới đây?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Đây là nhiệm vụ của cơ quan nhà nước. 0 % | 0 phiếu |
B. Đây là quyền của công dân. 0 % | 0 phiếu |
C. Đây là trách nhiệm của mọi công dân Việt Nam. 0 % | 0 phiếu |
D. Chỉ có các cơ quan ban hành pháp luật mới có trách nhiệm. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- P thường xuyên nêu cao tinh thần cảnh giác trước những âm mưu, thủ đoạn của kẻ thù khi đọc những thông tin trên mạng nói xấu Đảng, Nhà nước ta. Hành động của P đã thể hiện điều gì trong việc tham gia xây dựng Nhà nước pháp quyền? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Anh N tham gia xây dựng Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa được thể hiện ở hoạt động nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Anh A tham gia xây dựng Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa được thể hiện ở hoạt động nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Để đảm bảo an ninh cho biên giới quốc gia, hằng ngày, hằng giờ các chiến sĩ bộ đội biên phòng thường xuyên tuần tra, canh gác, bảo đảm (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Ông A kinh doanh vật liệu xây dựng nhưng không nộp thuế cho nhà nước theo đúng quy định, cơ quan thuế đã quyết định xử phạt hành chính đối với doanh nghiệp của ông A. Điều đó chứng tỏ Nhà nước đã sử dụng phương tiện nào sau đây để quản lí mọi mặt của ... (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- A đã sử dụng Facebook để viết bài và tuyên truyền các thông tin sai lệch nhằm nói xấu Đảng và Nhà nước. Nếu em là bạn trên Facebook của A, em sẽ lựa chọn cách ứng xử nào sau đây cho phù hợp với trách nhiệm của công dân đối với việc góp phần xây dựng ... (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Lần nào ông H say rượu cũng chửi bới khắp làng. Đối tượng mà ông H hay chửi nhất là bác trưởng thôn và cán bộ xã, vì ông có bức xúc về vấn đề gia đình ông không được công nhận hộ nghèo, nên đứa con út đi học không được miễn giảm học phí (Gia đình ông ... (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Tiến đang là học sinh nhưng thường xuyên giao du với người xấu và bị lôi kéo vào trò chơi điện tử, nghiện ma túy. Họ bắt Tiến phải lấy trộm tiền hoặc vật dụng có giá trị của các bạn cùng lớp để nộp cho họ. Thấy thế Nam khuyên nhủ Tiến không nên tiếp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Những ngày cuối năm 2018, Hạnh thường xuyên được Trang rao giảng về “Đức thánh chúa trời” và rủ nên đi lễ để không bị ốm đau bệnh tật. Hạnh không nghe theo mà còn phân tích cho Trang hiểu về hành động sai trái của Trang. Hạnh đề nghị Trang tập trung ... (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Bà K là tổ trưởng tổ dân phố, ngày nào đi làm bà cũng đội mũ bảo hiểm. Không chỉ vậy bà còn dặn con trai đang học lớp 11 thực hiện đúng nội quy nhà trường, phải đội mũ bảo hiểm và cài quai đúng cách khi đi xe đạp điện. Việc làm của bà K thể hiện ... (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)