Bước sang những năm 80 của thế kỉ XX, tình hình kinh tế của Liên Xô như thế nào?
Bạch Tuyết | Chat Online | |
04/09 18:52:07 (Lịch sử - Lớp 12) |
7 lượt xem
Bước sang những năm 80 của thế kỉ XX, tình hình kinh tế của Liên Xô như thế nào?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Phát triển tương đối ổn định 0 % | 0 phiếu |
B. Sản xuất công nghiệp kém phát triển 0 % | 0 phiếu |
C. Mức sống của nhân dân giảm sút 0 % | 0 phiếu |
D. Sản xuất trì trệ, lương thực, thực phẩm phải nhập từ phương Tây 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Đâu là mặt hạn chế trong hoạt động của khối SEV? (Lịch sử - Lớp 12)
- Tổ chức Hiệp ước phòng thủ Vác-sa-va mang tính chất gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Mục đích chính của sự ra đòi liên minh phòng thủ Vác-sa-va (14 - 5 -1955) là gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Mục đích nào dưới đây không nằm trong việc thành lập Hội đồng tương trợ kinh tế của các nước xã hội chủ nghĩa? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nguyên nhân chủ yếu nào làm cho các nước Đông Âu vững tin bước vào công cuộc xây dựng chủ nghĩa xã hộỉ? (Lịch sử - Lớp 12)
- Sau Chiến tranh thế giới thứ hai, các nước Đông Âu phải trải qua khó khăn và thách thức nào lâu dài nhất? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nước nào ở Đông Âu được mệnh danh là “Đất nước của triệu người khất thực” trong những năm đầu sau Chiến tranh thế giói thứ hai? (Lịch sử - Lớp 12)
- Sau khi hoàn thành cách mạng dần chủ nhân dân, các nước Đông Âu xây dựng đất nước theo con đường nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Lí do nào là chủ yếu nhất đễ chứng minh sự thắng lợi của cách mạng dân chủ nhân dân các nước Đông Âu có ý nghĩa quốc tế? (Lịch sử - Lớp 12)
- Cách mạng dân chủ nhân dân ở các nước Đông Âu đã làm gì để xóa bỏ sự bóc lột của địa chủ phong kiến đối với nông dân? (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)