Ý nghĩa chủ yếu của việc chuyển dịch cơ cấu nông nghiệp ở Đồng bằng sông Hồng là
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
04/09 18:53:35 (Địa lý - Lớp 12) |
6 lượt xem
Ý nghĩa chủ yếu của việc chuyển dịch cơ cấu nông nghiệp ở Đồng bằng sông Hồng là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. phát huy thế mạnh, nâng cao hiệu quả kinh tế. 0 % | 0 phiếu |
B. tạo ra việc làm, tăng cường chuyên môn hóa. 0 % | 0 phiếu |
C. cung cấp các sản phẩm giá trị cho xuất khẩu. 0 % | 0 phiếu |
D. giảm tác hại của thiên tai và biến đổi khí hậu. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Kim ngạch nhập khẩu của nước ta hiện nay tăng lên khá nhanh chủ yếu do (Địa lý - Lớp 12)
- Một vùng biển bị ô nhiễm sẽ gây thiệt hại cho cả vùng bờ biển, cho các vùng nước và đảo xung quanh vì (Địa lý - Lớp 12)
- Giao thông vận tải đường biển nước ta (Địa lý - Lớp 12)
- Hoạt động nuôi trồng thủy sản của nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cây công nghiệp lâu năm của nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu kinh tế của nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Quá trình đô thị hóa của nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Dân cư nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Nước ta nằm trong vùng nội chí tuyến nên (Địa lý - Lớp 12)
- Cho biểu đồ sau:CƠ CẤU SẢN LƯỢNG THỦY SẢN NUÔI TRỒNG CỦA VIỆT NAM (%)(Số liệu theo Niên giám thống kê Việt Nam 2018, NXB Thống kê, 2019)Theo biểu đồ, nhận xét nào sau đây đúng về sự thay đổi tỉ trọng trong cơ cấu sản lượng thủy sản nuôi trồng của ... (Địa lý - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trong các phát biểu sau đây phát biểu nào không là mệnh đề. (Tin học)
- Số xâu khác nhau có thể tạo được từ các chữ cái của từ ORONO là: (Tin học)
- Cho quan hệ R = {(a,b) | a|b}trên tập số nguyên dương. Hỏi R KHÔNG có tính chất nào? (Tin học)
- Câu nào sau đây KHÔNG là một mệnh đề? (Tin học)
- Phương trình x + y + z = 15 có số nghiệm nguyên không âm là: (Tin học)
- Cho đồ thị G có 5 đỉnh có bậc lần lượt là 2, 2, 3, 4, 5. Bậc của đồ thị G là: (Tin học)
- Một cây có ít nhất mấy đỉnh treo? (Tin học)
- Cho đồ thị G có 9 đỉnh có bậc lần lượt là 1, 2, 2, 3, 3, 4, 4, 4, 5. Số cạnh của đồ thị G là: (Tin học)
- Cho đồ thị G có bậc là 10. Số cạnh của đồ thị G là: (Tin học)
- Chọn phát biểu nào sau đây là chính xác nhất: (Tin học)