Cho hình chóp S.ABC có SA vuông góc với (ABC),AB=a;AC=a2,BAC^=45o. Gọi lần lượt là hình chiếu vuông góc của A lên SB, SC. Thể tích khối cầu ngoại tiếp hình chóp A.BCC1B1 bằng
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
04/09 18:55:31 (Toán học - Lớp 12) |
13 lượt xem
Cho hình chóp S.ABC có SA vuông góc với (ABC),AB=a;AC=a2,BAC^=45o. Gọi lần lượt là hình chiếu vuông góc của A lên SB, SC. Thể tích khối cầu ngoại tiếp hình chóp A.BCC1B1 bằng
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. πa32. 0 % | 0 phiếu |
B. πa32. 0 % | 0 phiếu |
C. 43πa3. 0 % | 0 phiếu |
D. πa323. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho hai điểmA(1;2;1),B(3;4;0), mặt phẳng (P):ax+by+cz+46=0. Biết rằng khoảng cách từ A, B đến mặt phẳng (P) lần lượt bằng 6 và 3. Giá trị của biểu thức T=a+b+c bằng (Toán học - Lớp 12)
- Trong mặt phẳng với hệ tọa độ Oxy, cho hình (H1) giới hạn bởi các đường y=2x, y=−2x,x=4; hình (H2) là tập hợp tất cả các điểm M(x;y) thỏa mãn các điều kiện: x2+y2≤16;(x−2)2+y2≥4;(x+2)2+y2≥4. Khi quay (H1) , (H2) quanh ... (Toán học - Lớp 12)
- Cho tứ diện ABCD có DAB^=CBD^=90o; AB=a;AC=a5;ABC^=135o. Biết góc giữa hai mặt phẳng (ABD), (BCD) bằng 30o. Thể tích của tứ diện ABCD là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=f(x) liên tục trên R và f(2)=16, ∫02f(x)dx=4. Tính I=∫04xf'x2dx. (Toán học - Lớp 12)
- Gọi A là tập các số tự nhiên có 3 chữ số đôi một khác nhau. Lấy ngẫu nhiên từ A ra hai số. Tính xác suất để lấy được hai số mà các chữ số có mặt ở hai số đó giống nhau (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=x3−8x2+8x có đồ thị (C) và hàm số y=x2+(8−a)x−b (với a,b∈ℝ) có đồ thị (P). Biết đồ thị hàm số (C) cắt (P) tại các điểm có hoành độ nằm trong đoạn [-1;5]. Khi a đạt giá trị nhỏ nhất thì tích ab bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho a, b, c, d là các số nguyên dương,a≠1;c≠1 thỏa mãn logab=32;logcd=54 và a−c=9 . Khi đó b – d bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số bậc ba y=f(x) có đồ thị như hình vẽ.Có bao nhiêu giá trị nguyên của tham số m thuộc đoạn [0;9] sao cho bất phương trình 2f2(x)+f(x)−m−16.2f2(x)−f(x)−m−4f(x)+16<0 có nghiệm x∈(−1;1) ? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=f(x) liên tục trên ℝ\−1;0 thỏa mãn f(1)=2ln2+1, x(x+1)f'(x)+(x+2)f(x)=x(x+1),∀x∈ℝ\−1;0. Biết f(2)=a+bln3, với a, b là hai số hữu tỉ. Tính T=a2−b (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=f(x) là hàm đa thức bậc 4, có đồ thị hàm số y=f'(x) như hình vẽ. Hàm số y=f(5−2x)+4x2−10x đồng biến trong các khoảng nào sau đây? (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)