Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho mặt phẳng (P):mx+(m+1)y−z−2m−1=0 , với m là tham số. Gọi (T) là tập hợp các điểm Hm là hình chiếu vuông góc của điểm H(3;3;0) trên (P). Gọi a, b lần lượt là khoảng cách lớn nhất, khoảng cách nhỏ nhất từ O đến một điểm thuộc (T). Khi đó, a + b bằng
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
04/09 18:58:25 (Toán học - Lớp 12) |
11 lượt xem
Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho mặt phẳng (P):mx+(m+1)y−z−2m−1=0 , với m là tham số. Gọi (T) là tập hợp các điểm Hm là hình chiếu vuông góc của điểm H(3;3;0) trên (P). Gọi a, b lần lượt là khoảng cách lớn nhất, khoảng cách nhỏ nhất từ O đến một điểm thuộc (T). Khi đó, a + b bằng
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 52. 0 % | 0 phiếu |
B. 33. 0 % | 0 phiếu |
C. 82. 0 % | 0 phiếu |
D. 42. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho tích phân I=∫01(x+2)ln(x+1)dx=a ln2−7b trong đó a, b là các số nguyên dương. Tổng a+b2 bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho hai số thực x, y thỏa mãn:log3(y2+8y+16)+log2[(5−x)(1+x)]=2log35+4x−x23+log2(2y+8)2. Gọi S là tập các giá trị nguyên của tham số m để giá trị lớn nhất của biểu thức P=x2+y2−m không vượt quá 10. Hỏi S có bao nhiêu tập con không phải là tập rỗng? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=f(x) có đồ thị như hình vẽ. Biết tất cả các điểm cực trị của hàm số y=f(x) là – 2, 0, 2, a , 6 với 4 < a < 6. Số điểm cực trị của hàm số y=f(x6−3x2) là (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho điểm A(4;0;0), B(0;4;0), S(0;0;c) và đường thẳng d:x−11=y−11=z−12. Gọi A’, B’ lần lượt là hình chiếu vuông góc của O lên SA, SB. Khi góc giữa đường thẳng d và mặt phẳng (OA’B’) lớn nhất, mệnh đề nào sau đây ... (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho đường thẳng d:x−11=y−12=z−2−1 và mặt phẳng (P):2x+y+2z−1=0. Gọi d’ là hình chiếu của đường thẳng d lên mặt phẳng (P), vectơ chỉ phương của đường thẳng d’ là (Toán học - Lớp 12)
- Ông Nam dự định gửi vào ngân hàng một số tiền với lãi suất 6,6%/năm. Biết rằng nếu không rút tiền khỏi ngân hàng thì cứ sau mỗi năm, số tiền lãi được nhập vào vốn ban đầu để tính lãi cho năm tiếp theo. Tính số tiền tối thiểu x triệu đồng ( x∈ℕ) ông ... (Toán học - Lớp 12)
- Cho các số phức z, w khác 0 thỏa mãn z+w≠0 và 1z+3w=6z+w. Khi đó zw bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp S.ABC có SA vuông góc với (ABC),AB=a;AC=a2,BAC^=45o. Gọi lần lượt là hình chiếu vuông góc của A lên SB, SC. Thể tích khối cầu ngoại tiếp hình chóp A.BCC1B1 bằng (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho hai điểmA(1;2;1),B(3;4;0), mặt phẳng (P):ax+by+cz+46=0. Biết rằng khoảng cách từ A, B đến mặt phẳng (P) lần lượt bằng 6 và 3. Giá trị của biểu thức T=a+b+c bằng (Toán học - Lớp 12)
- Trong mặt phẳng với hệ tọa độ Oxy, cho hình (H1) giới hạn bởi các đường y=2x, y=−2x,x=4; hình (H2) là tập hợp tất cả các điểm M(x;y) thỏa mãn các điều kiện: x2+y2≤16;(x−2)2+y2≥4;(x+2)2+y2≥4. Khi quay (H1) , (H2) quanh ... (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)