Tầng lớp tiểu tư sản Việt Nam KHÔNG bao gồm
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
04/09/2024 18:59:14 (Lịch sử - Lớp 8) |
7 lượt xem
Tầng lớp tiểu tư sản Việt Nam KHÔNG bao gồm
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. nhà báo, nhà giáo. 0 % | 0 phiếu |
B. chủ các hãng buôn. 0 % | 0 phiếu |
C. học sinh, sinh viên. 0 % | 0 phiếu |
D. tiểu thương, tiểu chủ. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cùng với sự phát triển đô thị, các giai cấp tầng lớp mới đã xuất hiện đó là? (Lịch sử - Lớp 8)
- Thực dân Pháp ép triều đình nhà Nguyễn “nhượng” quyền “khai khẩn đất hoan” cho Pháp vào năm (Lịch sử - Lớp 8)
- Giai cấp công nhân Việt Nam có mối quan hệ gắn bó mật thiết nhất với lực lượng xã hội nào? (Lịch sử - Lớp 8)
- Từ chỗ là giai cấp ít nhiều giữ vai trò lãnh đạo cuộc đấu tranh dân tộc ở cuối thế kỉ XIX, giờ đây giai cấp địa chủ phong kiến đã thay đổi như thế nào? (Lịch sử - Lớp 8)
- Chính sách khai thác thuộc địa của thực dân Pháp đã tác động đến giai cấp nông dân Việt Nam như thế nào? (Lịch sử - Lớp 8)
- Giai cấp, tầng lớp nào ở Việt Nam ngày càng gánh chịu nhiều thứ thuế và khổ cực trăm bề? (Lịch sử - Lớp 8)
- Nông dân Việt Nam tham gia đấu tranh chống thực dân Pháp xâm lược và thống trị (từ năm 1858) trước hết vì (Lịch sử - Lớp 8)
- Lực lượng mới nào ở Việt Nam có số lượng đông đảo nhất, ra đời do tác động từ cuộc khai thác thuộc địa lần thứ nhất của thực dân Pháp? (Lịch sử - Lớp 8)
- Âm mưu thâm độc nhất của Pháp trong việc thành lập Liên bang Đông Dương là gì ? (Lịch sử - Lớp 8)
- Mục đích của Pháp trong việc mở trường học là gì? (Lịch sử - Lớp 8)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)