Trong không gian Oxyz, cho tứ diện ABCD trong đó A2;3;1,B4;1;−2,C6;3;7,D3;−2;1. Tính độ dài đường cao kẻ từ đỉnh D của tứ diện.
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
04/09 18:59:55 (Toán học - Lớp 12) |
8 lượt xem
Trong không gian Oxyz, cho tứ diện ABCD trong đó A2;3;1,B4;1;−2,C6;3;7,D3;−2;1. Tính độ dài đường cao kẻ từ đỉnh D của tứ diện.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 157. 0 % | 0 phiếu |
B. 307 0 % | 0 phiếu |
C. 307. 0 % | 0 phiếu |
D. 277. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hàm số y=x−1x+2. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Cho các mệnh đề sau:(1) Hai mặt phẳng phân biệt cùng song song với một đường thẳng thì chúng song song với nhau.(2) Hai mặt phẳng cùng song song với một mặt phẳng thứ ba thì chúng song song với nhau. (3) Bất kì đường thẳng nào cắt một trong hai mặt ... (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tập nghiệm S của phương trình log3x−2+log3x+2=2. (Toán học - Lớp 12)
- Cho a=log23 và b=log35. Biết rằng log6300=ma+n.ab+21+a, với m và n là các số nguyên. Tính giá trị biểu thức m+n. (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=−x2+4x. Giá trị lớn nhất của hàm số bằng (Toán học - Lớp 12)
- Tìm họ nguyên hàm của hàm số fx=x2+1x2. (Toán học - Lớp 12)
- Biết M0;2,N2;−2 là các điểm cực trị của đồ thị hàm số y=ax3+bx2+cx+d. Tính giá trị của hàm số tại x=−1. (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=fx có bảng biến thiên như hình vẽ bên. Mệnh đề nào dưới đây là đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Tập hợp các điểm biểu diễn zz là một đường tròn. Bán kính của đường tròn đó bằng (Toán học - Lớp 12)
- Gọi S là diện tích hình phẳng (H) giới hạn bởi các đường y=fx,trục hoành và hai đường thẳng x=−2,x=1 (như hình vẽ). Đặt a=−20fx,b=01fxdx, mệnh đề nào dưới đây là đúng? (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)