Biện pháp hiệu quả để hạn chế hạn hán ở nước ta là
Trần Đan Phương | Chat Online | |
04/09 18:59:59 (Địa lý - Lớp 12) |
10 lượt xem
Biện pháp hiệu quả để hạn chế hạn hán ở nước ta là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. xây dựng thủy lợi. 0 % | 0 phiếu |
B. chống cháy rừng. 0 % | 0 phiếu |
C. định canh, định cư. 0 % | 0 phiếu |
D. xây hồ thủy điện. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tình trạng ô nhiễm môi trường ở nước ta xảy ra nghiêm trọng ở (Địa lý - Lớp 12)
- Cho bảng số liệu:SẢN LƯỢNG THAN SẠCH VÀ DẦU THÔ CỦA NƯỚC TA, GIAI ĐOẠN 2010 - 2018(Đơn vị: Triệu tấn)(Nguồn: Niên giám thống kê Việt Nam 2018, NXB Thống kê, 2019)Theo bảng số liệu, để thể hiện sản lượng than sạch và dầu thô của nước ta, giai đoạn ... (Địa lý - Lớp 12)
- Ý nghĩa chủ yếu của việc phát triển vùng chuyên canh cây công nghiệp lâu năm ở Tây Nguyên là (Địa lý - Lớp 12)
- Giải pháp chủ yếu trong nông nghiệp để ứng phó với biến đổi khí hậu ở đồng bằng sông Cửu Long là (Địa lý - Lớp 12)
- Độ cao đai nhiệt đới gió mùa ở miền Bắc có độ cao thấp hơn ở miền Nam là do (Địa lý - Lớp 12)
- Cho biểu đồ về xuất khẩu, nhập khẩu của nước ta giai đoạn 2010 – 2019:(Nguồn: Niên giám thông kê Việt Nam 2019, NXB Thống kê, 2020)Biểu đồ thể hiện nội dung nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)
- Đông Nam Bộ là vùng có giá trị sản xuất công nghiệp lớn nhất nước ta là do (Địa lý - Lớp 12)
- Ý nghĩa chủ yếu của việc trồng rừng ven biển ở Bắc Trung Bộ là (Địa lý - Lớp 12)
- Thuận lợi chủ yếu để Đồng bằng sông Hồng chuyên môn hóa sản xuất lương thực là (Địa lý - Lớp 12)
- Thế mạnh chủ yếu để Trung du và miền núi Bắc Bộ trong sản xuất cây dược liệu là (Địa lý - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)