Quy trình tạo giống mới bằng phương pháp gây đột biến bao gồm các bước sauI. Tạo dòng thuần chủng.II. Xử lí mẫu vật bằng tác nhân gây đột biến.III. Chọn lọc các thể đột biển có kiểu hình mong muốn.Trình tự đúng của các bước trong quy trình này là:
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
04/09 19:11:52 (Sinh học - Lớp 12) |
13 lượt xem
Quy trình tạo giống mới bằng phương pháp gây đột biến bao gồm các bước sau
I. Tạo dòng thuần chủng.
II. Xử lí mẫu vật bằng tác nhân gây đột biến.
III. Chọn lọc các thể đột biển có kiểu hình mong muốn.
Trình tự đúng của các bước trong quy trình này là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. II → III → I. 0 % | 0 phiếu |
B. I → II → III. 0 % | 0 phiếu |
C. I → III → II. 0 % | 0 phiếu |
D. II → I → III. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
30 đề thi THPT Quốc gia môn Sinh năm 2022 có lời giải
Tags: Quy trình tạo giống mới bằng phương pháp gây đột biến bao gồm các bước sau,I. Tạo dòng thuần chủng.,II. Xử lí mẫu vật bằng tác nhân gây đột biến.,III. Chọn lọc các thể đột biển có kiểu hình mong muốn.,Trình tự đúng của các bước trong quy trình này là:
Tags: Quy trình tạo giống mới bằng phương pháp gây đột biến bao gồm các bước sau,I. Tạo dòng thuần chủng.,II. Xử lí mẫu vật bằng tác nhân gây đột biến.,III. Chọn lọc các thể đột biển có kiểu hình mong muốn.,Trình tự đúng của các bước trong quy trình này là:
Trắc nghiệm liên quan
- Ở một loài thực vật, lai phân tích một cây hoa đỏ thu được đời con có tỉ lệ 3 cây hoa trắng:1 cây hoa đỏ. Theo lí thuyết, nhận xét nào sau đây phù hợp với dữ liệu trên? (Sinh học - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây đúng khi nói về quang hợp ở thực vật? (Sinh học - Lớp 12)
- Một trong những điểm giống nhau giữa quá trình nhân đôi ADN và quá trình phiên mã là: (Sinh học - Lớp 12)
- Thực hiện phép lai: P: AaBbDd × AaBbDd, thu được F1. Theo lí thuyết, ở F1, số cá thể không thuần chủng chiếm tỉ lệ: (Sinh học - Lớp 12)
- Ở một loài động vật, thực hiện phép lai P: ABab×AbaB thu được F1. Cho biết xảy ra hoán vị gen ở cả hai giới với tần số 20%. Theo lý thuyết, ở F1, số cá thể có kiểu gen chiếm tỉ lệ? (Sinh học - Lớp 12)
- Trong cơ chế điều hoà hoạt động của operon Lac ở vi khuẩn E. coli, sự kiện nào sau đây diễn ra cả khi môi trường có lactôzơ và không có lactôzơ? (Sinh học - Lớp 12)
- Sự trao đổi chéo không cân giữa hai crômatit khác nguồn trong cặp NST kép tương đồng xảy ra ở kì đầu của giảm phân I có thể làm phát sinh các loại đột biến nào sau đây: (Sinh học - Lớp 12)
- Một quần thể ngẫu phối có thành phần kiểu gen ở thế hệ P là 0,2AA : 0,4Aa:0,4aa. Theo lý thuyết, tần số kiểu gen ở thế hệ F1 là: (Sinh học - Lớp 12)
- Theo lí thuyết pháp nào sau đây của đới con có ít loại kiểu gen nhất? (Sinh học - Lớp 12)
- Biết rằng khoảng cách giữa hai gen là 20 cM. Theo lí thuyết, cơ thể nào sau đây cho giao tử AB với tỉ lệ 10%. (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)