Một vòi nước chảy vào một bể thì trong 8 giờ đầy bể. Vòi thứ hai chảy 12 giờ thì đầy bể. Hỏi nếu vòi thứ nhất chảy trong 3 giờ và vòi thứ hai chảy trong 5 giờ thì được bao nhiêu phần của bể ?
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
04/09 21:47:39 (Toán học - Lớp 7) |
9 lượt xem
Một vòi nước chảy vào một bể thì trong 8 giờ đầy bể. Vòi thứ hai chảy 12 giờ thì đầy bể. Hỏi nếu vòi thứ nhất chảy trong 3 giờ và vòi thứ hai chảy trong 5 giờ thì được bao nhiêu phần của bể ?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. \[\frac{3}{8}\]; 0 % | 0 phiếu |
B. \[\frac{5}\]; 0 % | 0 phiếu |
C. \[\frac\]; 0 % | 0 phiếu |
D. \[\frac\]. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Kết quả của phép tính \[ - \,\,0,35\,\,.\,\,\frac{2}{7} = ?\] (Toán học - Lớp 7)
- Giá trị x thỏa mãn \[x:\left( {\frac{1} - \frac{3}{4}} \right) = 1\] là: (Toán học - Lớp 7)
- Kết quả phép tính: \[\frac{3}{4} + \frac{1}{4}.\frac{{ - 12}}\] là : (Toán học - Lớp 7)
- Kết quả của phép tính: \[\frac{{ - 26}}:2\frac{3}{5} = ?\] (Toán học - Lớp 7)
- Giá trị của biểu thức \[\left( {7 - \frac{2}{3} - \frac{1}{4}} \right) - \left( {\frac{4}{3} - \frac{4}} \right) - \left( {\frac{5}{4} - \frac{1}{3}} \right)\] bằng : (Toán học - Lớp 7)
- Giá trị x thỏa mãn: x + \[\frac{3} = - \frac{5}\] là: (Toán học - Lớp 7)
- Kết quả của phép tính:\[\left( { - \frac{5}} \right) + \left( { - \frac{2}} \right) + \frac{5} + \left( { - \frac{9}} \right)\] là : (Toán học - Lớp 7)
- Kết quả của phép tính: \[\frac{{ - 3}} + \frac{{ - 2}} = ?\] (Toán học - Lớp 7)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)