Tập nghiệm S của phương trình 2x−3=x−3 là:
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
04/09/2024 21:50:44 (Toán học - Lớp 10) |
15 lượt xem
Tập nghiệm S của phương trình 2x−3=x−3 là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. S=6;2; 0 % | 0 phiếu |
B. S=2; 0 % | 0 phiếu |
C. S=6; 0 % | 0 phiếu |
D. S=∅. | 1 phiếu (100%) |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tập nghiệm S của bất phương trình x2 + x - 12 < 0 là: (Toán học - Lớp 10)
- Tập nghiệm của bất phương trình 6x2+x−1≤0 là (Toán học - Lớp 10)
- Cho bất phương trình x2−8x+7≥0. Trong các tập hợp sau đây, tập nào có chứa phần tử không phải là nghiệm của bất phương trình. (Toán học - Lớp 10)
- Tập nghiệm của bất phương trình −x2+5x−4<0 là: (Toán học - Lớp 10)
- Tập nghiệm của bất phương trình x2−3x+2<0 là: (Toán học - Lớp 10)
- Tập nghiệm của bất phương trình: 2x2–7x–15 ≥0 là: (Toán học - Lớp 10)
- Cho fx=ax2+bx+c a≠0. Điều kiện để fx≤0 ,∀x∈ℝ là (Toán học - Lớp 10)
- Dấu của tam thức bậc hai: fx=–x2+5x–6 được xác định như sau: (Toán học - Lớp 10)
- Tam thức bậc hai fx=2x2+2x+5 nhận giá trị dương khi và chỉ khi (Toán học - Lớp 10)
- Cho fx=ax2+bx+c a≠0 có Δ=b2−4ac<0. Khi đó mệnh đề nào đúng? (Toán học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu nào dưới đây không đúng với doanh nghiệp độc quyền: (Tổng hợp - Đại học)
- Đối với người tiêu dùng thì biện pháp điều tiết độc quyền nào của chính phủ mang lại lợi ích cho họ: (Tổng hợp - Đại học)
- So với giá cả và sản lượng cạnh tranh, nhà độc quyền sẽ định mức giá …… và bán ra số lượng ..... (Tổng hợp - Đại học)
- Một doanh nghiệp độc quyền thấy rằng ở mức sản lượng hiện tại, doanh thu biên bằng 5 và chi phí biến bằng 4. Quyết định nào sau đây sẽ làm tối đa hóa lợi nhuận (Tổng hợp - Đại học)
- Giả sử một công ty độc quyền có MR = 2.400 - 4Q và MC = 22, doanh thu sẽ đạt tối đa khi sản xuất sản lượng: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong ngành độc quyền hoàn toàn, doanh thu biện (MR): (Tổng hợp - Đại học)
- Yếu tố nào sau đây được xem là rào cản của việc gia nhập thị trường: (Tổng hợp - Đại học)
- Phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Đường cầu sản phẩm của một ngành: Q= 1.800 - 200P Ngành này có LẠC không đổi ở mọi mức sản lượng là 1,5. Giá cả và sản lượng thế nào? Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)