M không cẩn thận nên đã làm mất chiếc đồng hồ đeo tay. Bạn rất lo bố mẹ biết sẽ trách phạt. Càng nghĩ, M lại càng cảm thấy cẳng thẳng. Trong trường hợp trên, nếu là M, em nên lựa chọn cách ứng xử nào dưới đây?
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
04/09 21:58:12 (Giáo dục Công dân - Lớp 7) |
9 lượt xem
M không cẩn thận nên đã làm mất chiếc đồng hồ đeo tay. Bạn rất lo bố mẹ biết sẽ trách phạt. Càng nghĩ, M lại càng cảm thấy cẳng thẳng. Trong trường hợp trên, nếu là M, em nên lựa chọn cách ứng xử nào dưới đây?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Bình tĩnh, dũng cảm nhận lỗi với bố mẹ và hứa sẽ cẩn thận hơn. | 1 phiếu (100%) |
B. Nói dối rằng đã bán chiếc đồng hồ để lấy tiền ủng hộ các bạn khó khăn. 0 % | 0 phiếu |
C. Kiên quyết dấu diếm, không nói chuyện bị mất đồng hồ với bố mẹ. 0 % | 0 phiếu |
D. Nói dối bố mẹ rằng: chiếc đồng hồ đã bị kẻ xấu ăn cắp. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Gần đây, C nhận thấy mình có nhiều thay đổi, giọng nói to và khàn, vóc dáng cao lênh khênh, khuôn mặt xuất hiện mụn, C cảm thấy tự ti, ngại giao tiếp với bạn bè. Trong trường hợp này, nếu là bạn của C, em nên chọn cách ứng xử nào dưới đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- P là học sinh chăm ngoan, học giỏi được bố mẹ yêu chiều và hết mực tin tưởng năng lực của em. Tuy nhiên trong một lần chủ quan, P đã bị điểm kém trong bài kiểm tra toán, vì vậy P cảm thấy rất căng thẳng, buồn bã. Trong trường hợp này, nếu là bạn của ... (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Khi bản thân rơi vào trạng thái căng thẳng, em sẽ lựa chọn cách làm nào sau đây để ứng phó? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Nhận định nào sau đây không đúng khi bàn về vấn đề ứng phó với căng thẳng? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Khi rơi vào trạng thái căng thẳng, chúng ta không nên làm gì sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Khi rơi vào trạng thái căng thẳng quá mức, chúng ta nên (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Một trong những biễn pháp ứng phó tích cực khi gặp căng thẳng là (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Ứng phó với tâm lí căng thẳng là cách con người đối diện và vượt qua những tình huống căng thẳng trong cuộc sống một cách (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Cho các dữ liệu sau:(1) Đánh giá kết quả đạt được.(2) Xác định nguyên nhân gây căng thẳng.(3) Thực hiện các giải pháp khả thi.(4) Đề ra các biện pháp giải quyết.(5) Chọn lọc các giải pháp khả thi.Hãy sắp xếp các dữ liệu trên theo trình tự các bước ... (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)