Đường sức từ của Trái Đất giống với đường sức từ của
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
04/09 22:03:52 (Khoa học tự nhiên - Lớp 7) |
10 lượt xem
Đường sức từ của Trái Đất giống với đường sức từ của
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. một nam châm chữ U. 0 % | 0 phiếu |
B. một dây dẫn có dòng điện chạy qua. | 1 phiếu (100%) |
C. một nam châm thẳng. 0 % | 0 phiếu |
D. một thanh sắt. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Khi đặt la bàn tại một vị trí trên mặt đất, kim la bàn định hướng như thế nào? (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
- Quan sát hình ảnh la bàn dưới đây và cho biết phát biểu nào là đúng? (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
- Hiện tượng nào sau đây liên quan đến từ trường Trái Đất? (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
- Các dòng bức xạ phát ra từ Mặt Trời (như các êlectron, proton,…) chiếu xuống Trái Đất bị lệch về phía hai địa cực là do (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
- La bàn gồm các bộ phận là (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
- La bàn là dụng cụ dùng để (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
- Từ trường Trái Đất mạnh ở (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
- Trái Đất là một nam châm khổng lồ. Ở bên ngoài Trái Đất, đường sức từ của từ trường Trái Đất có chiều (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
- Vì sao có thể nói rằng Trái Đất giống như một thanh nam châm khổng lồ? (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)