Công thức chung của amino axit no, mạch hở, có hai nhóm cacboxyl và một nhóm amino là
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
04/09 22:05:32 (Hóa học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Công thức chung của amino axit no, mạch hở, có hai nhóm cacboxyl và một nhóm amino là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 0 % | 0 phiếu |
B. 0 % | 0 phiếu |
C. 0 % | 0 phiếu |
D. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Chất nào sau đây là amin no, đơn chức, mạch hở? (Hóa học - Lớp 12)
- Công thức chung của amin no, đơn chức, mạch hở là (Hóa học - Lớp 12)
- Công thức tổng quát của este no hai chức mạch hở là (Hóa học - Lớp 12)
- Este E (đơn chức, mạch hở), phân tử có chứa 2 liên kết pi (π). Công thức phân tử của E có dạng là (Hóa học - Lớp 12)
- Chất nào sau đây thuộc loại este no, đơn chức, mạch hở? (Hóa học - Lớp 12)
- Chất nào sau đây là este no, đơn chức, mạch hở? (Hóa học - Lớp 12)
- Este nào sau đây là este no, đơn chức, mạch hở? (Hóa học - Lớp 12)
- Thủy phân hoàn toàn 1 mol peptit mạch hở X, thu được 2 mol Gly, 2 mol Ala và 1 mol Val. Mặt khác, thủy phân không hoàn toàn X, thu được hỗn hợp các amino axit và các peptit (trong đó có Gly-Ala-Val). Số công thức cấu tạo phù hợp với tính chất X là (Hóa học - Lớp 12)
- Hợp chất hữu cơ X no, mạch hở, có công thức phân tử là Số đồng phân cấu tạo thuộc loại-amino axit của X là (Hóa học - Lớp 12)
- Số đồng phân của amino axit có công thức phân tử là (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)