Hòa tan hoàn toàn 4,6 gam Na vào nước. Để trung hòa dung dịch sau phản ứng cần V ml dung dịch HCl 2M. Giá trị của V là
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
04/09 22:07:05 (Hóa học - Lớp 12) |
8 lượt xem
Hòa tan hoàn toàn 4,6 gam Na vào nước. Để trung hòa dung dịch sau phản ứng cần V ml dung dịch HCl 2M. Giá trị của V là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 200. | 1 phiếu (100%) |
B. 100. 0 % | 0 phiếu |
C. 40. 0 % | 0 phiếu |
D. 50. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho 3,6 gam FeO phản ứng vừa đủ với dung dịch chứa a mol HCl. Giá trị của a là (Hóa học - Lớp 12)
- Ancol nào sau đây tạo phức xanh lam với Cu(OH)2/NaOH? (Hóa học - Lớp 12)
- Để chứng minh trong phân tử glucozơ có nhiều nhóm hiđroxyl, dùng dung dịch nào sau đây? (Hóa học - Lớp 12)
- Nguyên tắc chung để điều chế kim loại là (Hóa học - Lớp 12)
- Nhúng 2 đũa thủy tinh vào 2 bình đựng HCl đặc và NH3 đặc, sau đó đưa 2 đũa lại gần thì thấy xuất hiện (Hóa học - Lớp 12)
- Polime có cấu trúc mạng không gian là (Hóa học - Lớp 12)
- Thành phần chính của quặng manhetit là (Hóa học - Lớp 12)
- Số đồng phân cấu tạo thuộc loại amin bậc 1 có công thức phân tử C3H9N là: (Hóa học - Lớp 12)
- Kim loại nào sau đây phản ứng được với dung dịch NaOH? (Hóa học - Lớp 12)
- Chất béo nào sau đây là chất rắn ở điều kiện thường? (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Biện pháp chủ yếu để giải quyết tình trạng thiếu việc làm ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Chọn câu trả lời đúng: Trong các quá trình sau, quá trình nào không ứng dụng tác dụng hóa học của dòng điện: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chuông điện có công dụng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đặc điểm chung của nguồn điện là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chọn câu trả lời đúng. Khi đưa một cây thước nhựa lại gần một sợi tóc (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Dân số nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo lãnh thổ có sự chuyển dịch nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)