Ở một ao nuôi cá, cá mè hoa là đối tượng tạo nên sản phẩm kinh tế. Lưới thức ăn của ao nuôi được mô tả như sau: Theo lí thuyết, có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng? I. Cá mương thuộc bậc dinh dưỡng cấp 3. II. Để tăng hiệu quả kinh tế, cần giảm số lượng cá thể của thực vật nổi. III. Mối quan hệ giữa cá mè hoa và cá mương là quan hệ cộng sinh. IV. Tăng số lượng cá măng sẽ làm tăng hiệu quả kinh tế.
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
04/09 22:07:50 (Sinh học - Lớp 12) |
12 lượt xem
Ở một ao nuôi cá, cá mè hoa là đối tượng tạo nên sản phẩm kinh tế. Lưới thức ăn của ao nuôi được mô tả như sau:
Theo lí thuyết, có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng?
I. Cá mương thuộc bậc dinh dưỡng cấp 3.
II. Để tăng hiệu quả kinh tế, cần giảm số lượng cá thể của thực vật nổi.
III. Mối quan hệ giữa cá mè hoa và cá mương là quan hệ cộng sinh.
IV. Tăng số lượng cá măng sẽ làm tăng hiệu quả kinh tế.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 4. 0 % | 0 phiếu |
B. 3. 0 % | 0 phiếu |
C. 1. 0 % | 0 phiếu |
D. 2. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
[Năm 2022] Đề minh họa môn Sinh THPT Quốc gia có lời giải (25 đề)
Tags: Ở một ao nuôi cá. cá mè hoa là đối tượng tạo nên sản phẩm kinh tế. Lưới thức ăn của ao nuôi được mô tả như sau:,Theo lí thuyết. có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng?,I. Cá mương thuộc bậc dinh dưỡng cấp 3.,II. Để tăng hiệu quả kinh tế. cần giảm số lượng cá thể của thực vật nổi.,III. Mối quan hệ giữa cá mè hoa và cá mương là quan hệ cộng sinh.,IV. Tăng số lượng cá măng sẽ làm tăng hiệu quả kinh tế.
Tags: Ở một ao nuôi cá. cá mè hoa là đối tượng tạo nên sản phẩm kinh tế. Lưới thức ăn của ao nuôi được mô tả như sau:,Theo lí thuyết. có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng?,I. Cá mương thuộc bậc dinh dưỡng cấp 3.,II. Để tăng hiệu quả kinh tế. cần giảm số lượng cá thể của thực vật nổi.,III. Mối quan hệ giữa cá mè hoa và cá mương là quan hệ cộng sinh.,IV. Tăng số lượng cá măng sẽ làm tăng hiệu quả kinh tế.
Trắc nghiệm liên quan
- Có 100 tế bào của cơ thể đực có kiểu gen AbaB giảm phân tạo tinh trùng, trong đó có 20 tế bào có hoán vị gen. Tần số hoán vị gen là bao nhiêu? (Sinh học - Lớp 12)
- Cho biết mỗi gen quy định một tính trạng, alen trội là trội hoàn toàn và không xảy ra đột biến. Theo lí thuyết, phép lai nào sau đây cho đời con có tỉ lệ phân li kiểu gen khác với tỉ lệ phân li kiểu hình? (Sinh học - Lớp 12)
- Cho cây hoa đỏ tự thụ phấn, đời con có tỷ lệ 9 cây hoa đỏ : 3 cây hoa hồng : 3 cây hoa vàng : 1 cây hoa trắng. Tính trạng màu hoa di truyền theo quy luật: (Sinh học - Lớp 12)
- Một phân tử ADN ở vi khuẩn có tỉ lệ A+TG+X=23 Theo lí thuyết, tỉ lệ nuclêôtit loại G của phân tử này là (Sinh học - Lớp 12)
- Hình bên mô tả cơ chế tiếp hợp, trao đổi chéo diễn ra trong kì đầu của giảm phân I. Quan sát hình và cho biết, phát biểu nào sau đây không đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Dựa trên hình vẽ dạ dày và ruột ở thú ăn thực vật, có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng? I. Chú thích (I) là dạ dày 4 ngăn ở thú ăn thực vật. II. Chú thích (II) là ruột non dài để thuận tiện cho biển đổi và hấp thụ thức ăn. III. Chú thích (III) là ... (Sinh học - Lớp 12)
- Cho sơ đồ mô tóm tắt mối quan hệ giữa pha sáng và pha tối trong quang hợp như sau: Các số tương ứng (1), (2), (3), (4) là: (Sinh học - Lớp 12)
- Quá trình phát triển của thảm thực vật kế tiếp trên nương rẫy bỏ hoang được gọi là: (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các nhóm sinh vật trong một hệ sinh thái: (1) Thực vật nổi. (2) Động vật nổi. (3) Giun. (4) Cỏ. (5) Cá ăn thịt. Các nhóm sinh vật thuộc bậc dinh dưỡng cấp 1 của hệ ... (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về các đặc trưng cơ bản của quần thể sinh vật, phát biểu nào sau đây đúng? (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)