Tính giá trị của biểu thức \[\left( {\frac{{ - 2}}{{ - 5}}:\frac{3}{{ - 4}}} \right).\frac{4}{5}\]
Trần Đan Phương | Chat Online | |
04/09/2024 22:10:39 (Toán học - Lớp 6) |
10 lượt xem
Tính giá trị của biểu thức
\[\left( {\frac{{ - 2}}{{ - 5}}:\frac{3}{{ - 4}}} \right).\frac{4}{5}\]
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. \[\frac\] 0 % | 0 phiếu |
B. \[\frac\] | 1 phiếu (100%) |
C. \[\frac{{ - 32}}\] 0 % | 0 phiếu |
D. \[\frac{{ - 75}}\] 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Một hình chữ nhật có diện tích là \[\frac{8}\left( {c{m^2}} \right)\], chiều dài là \[\frac{4}{3}\left( {cm} \right)\]. Tính chi vu hình chữ nhật đó. (Toán học - Lớp 6)
- Rút gọn \[N = \frac{{\frac{4} - \frac{4} - \frac{4}}}{{\frac{3} - \frac{3} - \frac{3}}}\] ta được (Toán học - Lớp 6)
- Tính \[\frac{2}{3}:\frac{7}:\frac{4}\] (Toán học - Lớp 6)
- Tìm x biết \[\frac:x = \frac{5}\] (Toán học - Lớp 6)
- Tính \[\frac{2}{3}:\frac{1}{2}\] bằng (Toán học - Lớp 6)
- Phân số nghịch đảo của phân số \[\frac{5}{6}\] là: (Toán học - Lớp 6)
- Tính diện tích một hình tam giác biết hai cạnh góc vuông của tam giác đó lần lượt là \[\frac{5}{3}cm\] và \[\frac{7}{4}cm\]? (Toán học - Lớp 6)
- Tính giá trị biểu thức \[A = \left( {\frac{4}.\frac{{ - 5}}{9} - \frac{4}{9}.\frac{4}} \right).\frac{8}\] (Toán học - Lớp 6)
- Tìm x biết \[x:\left( { - \frac{2}{5}} \right) = \frac{3}\] (Toán học - Lớp 6)
- Tính \[\frac{9}.\frac{{ - 5}}{8}.\frac{9}\] (Toán học - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Giá trị gia tăng của một công ty được tính bằng? (Tổng hợp - Đại học)
- Khi tính GDP thì việc cộng hai khoản mục nào dưới đây là không đúng? (Tổng hợp - Đại học)
- GDP thực tế đo lường theo mức giá ___________, còn GDP danh nghĩa đo lường theo mức giá ___________ (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu mức sản xuất không thay đổi và giá của mọi sản phẩm đều tăng gấp đôi so với năm gốc, khi đó chỉ số điều chỉnh GDP (GDP deflator) bằng: (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu mức sản xuất không thay đổi, trong khi giá cả của mọi hàng hoá đều tăng gấp đôi, khi đó: (Tổng hợp - Đại học)
- Câu nào dưới đây phản ánh sự khác nhau giữa GDP danh nghĩa và GDP thực tế? (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu bạn muốn so sánh sản lượng giữa hai năm, bạn cần dựa vào: (Tổng hợp - Đại học)
- GDP danh nghĩa: ành. (Tổng hợp - Đại học)
- Tổng sản phẩm trong nước không thể được tính bằng tổng của. (Tổng hợp - Đại học)
- Tổng sản phẩm trong nước có thể được tính bằng tổng của: (Tổng hợp - Đại học)