An và Hoa muốn tìm hiểu về mức độ thường xuyên đến khu vui chơi vào dịp cuối tuần của các bạn trong lớp nên đã lập phiếu như sau: Bạn An cho rằng nên phát phiếu khảo sát cho các bạn đến khu vui chơi vào cuối tuần sau. Bạn Hoa lại cho rằng nên phát phiếu khảo sát ngẫu nhiên cho những bạn cho số thứ tự 5; 10; 15; 20; ...; 40. Theo em, phương án khảo sát của bạn nào đảm bảo tính toàn diện hơn?
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
04/09/2024 22:11:30 (Toán học - Lớp 7) |
11 lượt xem
An và Hoa muốn tìm hiểu về mức độ thường xuyên đến khu vui chơi vào dịp cuối tuần của các bạn trong lớp nên đã lập phiếu như sau:
Bạn An cho rằng nên phát phiếu khảo sát cho các bạn đến khu vui chơi vào cuối tuần sau. Bạn Hoa lại cho rằng nên phát phiếu khảo sát ngẫu nhiên cho những bạn cho số thứ tự 5; 10; 15; 20; ...; 40. Theo em, phương án khảo sát của bạn nào đảm bảo tính toàn diện hơn?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Phương án của bạn An; 0 % | 0 phiếu |
B. Phương án của bạn Hoa; 0 % | 0 phiếu |
C. Phương án của cả hai bạn đều đảm bảo tính đại diện; 0 % | 0 phiếu |
D. Phương án của cả hai bạn đều không đảm bảo tính đại diện. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các dữ liệu được thu thập trong các trường hợp sau: (a) Để khảo sát chất lượng học tập môn Toán của học sinh khối 6, thầy hiệu trưởng đã cho toàn bộ học sinh lớp 6A làm bài kiểm tra trong 45 phút và ghi lại kết quả. (b) Giáo viên chủ nhiệm đã hỏi ... (Toán học - Lớp 7)
- Để xác định chiều cao trung bình của học sinh, giáo viên đã chọn ngẫu nhiên 10 bạn học sinh ở mỗi lớp của khối 7, sau đó đo đạc và ghi lại chiều cao của từng học sinh. Dựa trên dữ liệu đã thu thập, giáo viên tính toán được chiều cao trung bình là 167 ... (Toán học - Lớp 7)
- Để đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng phục vụ của nhân viên, một nhà hàng dự định khảo sát ý kiến của khách hàng trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 bằng một trong hai phương án sau: Phương án 1: Lấy ý kiến của các khách hàng đã đặt ... (Toán học - Lớp 7)
- Bạn Dung đã phỏng vấn ngẫu nhiên 8 bạn học sinh trong trường về mức độ yêu thích cờ tướng và ghi lại kết quả như bảng sau: STT Tuổi Giới tính Mức độ yêu thích 1 12 Nữ Thích 2 14 Nam Vô cùng thích 3 14 Nữ Không ... (Toán học - Lớp 7)
- Số lượng một số loại đồ dùng học tập mà các bạn lớp 7A đã quyên góp cho trại trẻ mồ côi được thống kê như bảng sau: STT Loại đồ dùng học tập Số lượng 1 Vở trắng 80 2 Bút bi 120 3 Thước kẻ 40 Trong các phát biểu ... (Toán học - Lớp 7)
- Biểu đồ dưới đây cho ta biết điểm thi học kì I một số môn học của hai bạn Bình và Cường: Dữ liệu định lượng là: (Toán học - Lớp 7)
- Khảo sát mức độ yêu thích của 6 bạn học sinh đối với trò chơi xếp hình được bạn Dung thu thập và ghi lại kết quả như sau: Thích; Vô cùng thích; Không thích; Bình thường; Không quan tâm; Vô cùng thích. Em hãy sắp thứ tự các mức độ của dãy dữ liệu trên ... (Toán học - Lớp 7)
- Em hãy cho biết dãy dữ liệu nào sau đây có thể sắp thứ tự? (Toán học - Lớp 7)
- Huấn luyện viên đã ghi lại số điểm bắn được sau 10 lần bắn của một xạ thủ (thang điểm 10) lần lượt là: 8; 9; 7; 9; 10; 6; 9; 8; 6; 8. Em hãy cho biết dãy dữ liệu trên thuộc loại nào? (Toán học - Lớp 7)
- Sau khi khảo sát ý kiến của các bạn học sinh trong nhóm về loài hoa mà các bạn yêu thích nhất, em đã thu được dãy dữ liệu sau: hoa hồng, hoa mai, hoa lan hồ điệp, hoa mười giờ, hoa cúc, hoa hướng dương, hoa mào gà. Em hãy cho biết dãy dữ liệu trên ... (Toán học - Lớp 7)
Trắc nghiệm mới nhất
- Giá trị gia tăng của một công ty được tính bằng? (Tổng hợp - Đại học)
- Khi tính GDP thì việc cộng hai khoản mục nào dưới đây là không đúng? (Tổng hợp - Đại học)
- GDP thực tế đo lường theo mức giá ___________, còn GDP danh nghĩa đo lường theo mức giá ___________ (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu mức sản xuất không thay đổi và giá của mọi sản phẩm đều tăng gấp đôi so với năm gốc, khi đó chỉ số điều chỉnh GDP (GDP deflator) bằng: (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu mức sản xuất không thay đổi, trong khi giá cả của mọi hàng hoá đều tăng gấp đôi, khi đó: (Tổng hợp - Đại học)
- Câu nào dưới đây phản ánh sự khác nhau giữa GDP danh nghĩa và GDP thực tế? (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu bạn muốn so sánh sản lượng giữa hai năm, bạn cần dựa vào: (Tổng hợp - Đại học)
- GDP danh nghĩa: ành. (Tổng hợp - Đại học)
- Tổng sản phẩm trong nước không thể được tính bằng tổng của. (Tổng hợp - Đại học)
- Tổng sản phẩm trong nước có thể được tính bằng tổng của: (Tổng hợp - Đại học)