Để phát triển một nền kinh tế - xã hội bền vững, chiến lược phát triển bền vững cần tập trung vào các giải pháp nào sau đây? (1) Giảm đến mức thấp nhất sự cạn kiệt tài nguyên không tái sinh. (2) Phá rừng làm nương rẫy, canh tác theo lối chuyên canh và độc canh. (3) Khai thác và sử dụng hợp lí tài nguyên tái sinh (đất, nước, sinh vật, ...). (4) Kiểm soát sự gia tăng dân số, tăng cường công tác giáo dục về bảo vệ môi trường. (5) Tăng cường sử dụng các loại phân bón hoá học, thuốc trừ sâu hóa học, ...
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
04/09 22:22:01 (Sinh học - Lớp 12) |
11 lượt xem
Để phát triển một nền kinh tế - xã hội bền vững, chiến lược phát triển bền vững cần tập trung vào các giải pháp nào sau đây?
(1) Giảm đến mức thấp nhất sự cạn kiệt tài nguyên không tái sinh.
(2) Phá rừng làm nương rẫy, canh tác theo lối chuyên canh và độc canh.
(3) Khai thác và sử dụng hợp lí tài nguyên tái sinh (đất, nước, sinh vật, ...).
(4) Kiểm soát sự gia tăng dân số, tăng cường công tác giáo dục về bảo vệ môi trường.
(5) Tăng cường sử dụng các loại phân bón hoá học, thuốc trừ sâu hóa học, ...trong sản xuất nông nghiệp.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. (1), (3), (4). 0 % | 0 phiếu |
B. (2), (4), (5). 0 % | 0 phiếu |
C. (2), (3), (5). 0 % | 0 phiếu |
D. (1), (2), (5). 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Bộ 20 đề thi ôn luyện THPT Quốc gia môn Sinh học có lời giải năm 2022
Tags: (1) Giảm đến mức thấp nhất sự cạn kiệt tài nguyên không tái sinh.,(2) Phá rừng làm nương rẫy. canh tác theo lối chuyên canh và độc canh.,(3) Khai thác và sử dụng hợp lí tài nguyên tái sinh (đất. nước. sinh vật. ...).,(4) Kiểm soát sự gia tăng dân số. tăng cường công tác giáo dục về bảo vệ môi trường.,(5) Tăng cường sử dụng các loại phân bón hoá học. thuốc trừ sâu hóa học. ...trong sản xuất nông nghiệp.
Tags: (1) Giảm đến mức thấp nhất sự cạn kiệt tài nguyên không tái sinh.,(2) Phá rừng làm nương rẫy. canh tác theo lối chuyên canh và độc canh.,(3) Khai thác và sử dụng hợp lí tài nguyên tái sinh (đất. nước. sinh vật. ...).,(4) Kiểm soát sự gia tăng dân số. tăng cường công tác giáo dục về bảo vệ môi trường.,(5) Tăng cường sử dụng các loại phân bón hoá học. thuốc trừ sâu hóa học. ...trong sản xuất nông nghiệp.
Trắc nghiệm liên quan
- Người ta chuyển 1 số vi khuẩn E.coli mang các phân tử ADN vùng nhân chỉ chứa 15N sang môi trường chỉ chứa 14N . Các vi khuẩn này thực hiện phân đôi 3 lần liên tiếp tạo ra 18 ADN vùng nhân chỉ chứa 14N . Sau đó tất cả các vi khuẩn được chuyển về môi ... (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về đột biến cấu trúc nhiễm sắc thể, phát biểu nào sau đây đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về đột biến gen, phát biểu nào sau đây là sai? (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về quá trình nhân đôi ADN, phát biểu nào sau đây đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Đặc điểm mà phần lớn các gen cấu trúc của sinh vật nhân thực khác với gen cấu trúc của sinh vật nhân sơ là: (Sinh học - Lớp 12)
- Ở người, tính trạng nhóm máu ABO do một gen có 3 alen IA,IB,IO qui định, Trong một quần thể cân bằng di truyền có 25% số người mang nhóm máu O; 39% số người mang nhóm máu B. Một cặp vợ chồng đều có nhóm máu A sinh một người con, xác suất để người ... (Sinh học - Lớp 12)
- Một quần thể thực vật ban đầu có thành phần kiểu gen như sau: 0,24 AA : 0,42 Aa: 0,34 aa. Quần thể này tự thụ qua 5 thế hệ, sau đó giao phấn ngẫu nhiên qua 5 thế hệ. Thành phần kiểu gen của quần thể khi cân bằng di truyền là (Sinh học - Lớp 12)
- Việc nghiên cứu diễn thế sinh thái đối với ngành nông nghiệp có ý nghĩa như thế nào? (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về thành phần cấu trúc của hệ sinh thái, phát biểu nào sau đây đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Có 5 quần thể thỏ sống ở 5 môi trường có khu phân bố ổn định; không có di cư và nhập cư. Diện tích môi trường phân bố và mật độ của 5 quần thể như sau: Quần thể A B C D E Diện tích môi trường (ha) 111 308 219 197 151 ... (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Chỉ ra sơ đồ nguyên lí làm việc của máy giặt? (Công nghệ - Lớp 6)
- Sử dụng quạt đúng cách, an toàn, tiết kiệm là: (Công nghệ - Lớp 6)
- Giải pháp sử dụng hợp lí tự nhiên ở Đồng bằng sông Cửu Long là (Địa lý - Lớp 12)
- Hãy cho biết quạt nào có đặc điểm sau: “Gió thổi tập trung hoặc đảo gió, có thể đặt ở nhiều vị trí khác nhau” (Công nghệ - Lớp 6)
- Đặc điểm mùa khô kéo dài và gay gắt gây ra khó khăn lớn nhất nào sau đây trong việc khai thác và sử dụng tự nhiên ở miền Nam Trung Bộ và Nam Bộ? (Địa lý - Lớp 12)
- Thuận lợi chủ yếu về kinh tế - xã hội đối với phát triển nông nghiệp, lâm nghiệp và thủy sản của Bắc Trung Bộ là (Địa lý - Lớp 12)
- Điểm giống nhau trong đời sống kinh tế của cư dân Chăm-pa và Đại Việt là gì? (Tổng hợp - Lớp 7)
- Nội thương của nước ta hiện nay có đặc điểm nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)
- Danh nhân nào dưới thời Lê sơ được đề cập đến trong câu đố dân gian sau: “Ai người được nhắc đến nhiều, Đại thành toán pháp, giúp bao nhiêu người?” (Tổng hợp - Lớp 7)
- Cho biểu đồ sau: BIỂU ĐỒ TỐC ĐỘ TĂNG TRƯỞNG GDP PHÂN THEO NGÀNH KINH TẾ Ở NƯỚC TA GIAI ĐOẠN 2010 - 2020 (Nguồn: Tổng cục Thống kê) Nhận định nào sau đây đúng với bảng số liệu? (Địa lý - Lớp 12)