Để phát triển một nền kinh tế - xã hội bền vững, chiến lược phát triển bền vững cần tập trung vào các giải pháp nào sau đây? (1) Giảm đến mức thấp nhất sự cạn kiệt tài nguyên không tái sinh. (2) Phá rừng làm nương rẫy, canh tác theo lối chuyên canh và độc canh. (3) Khai thác và sử dụng hợp lí tài nguyên tái sinh (đất, nước, sinh vật, ...). (4) Kiểm soát sự gia tăng dân số, tăng cường công tác giáo dục về bảo vệ môi trường. (5) Tăng cường sử dụng các loại phân bón hoá học, thuốc trừ sâu hóa học, ...
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
04/09 22:22:01 (Sinh học - Lớp 12) |
10 lượt xem
Để phát triển một nền kinh tế - xã hội bền vững, chiến lược phát triển bền vững cần tập trung vào các giải pháp nào sau đây?
(1) Giảm đến mức thấp nhất sự cạn kiệt tài nguyên không tái sinh.
(2) Phá rừng làm nương rẫy, canh tác theo lối chuyên canh và độc canh.
(3) Khai thác và sử dụng hợp lí tài nguyên tái sinh (đất, nước, sinh vật, ...).
(4) Kiểm soát sự gia tăng dân số, tăng cường công tác giáo dục về bảo vệ môi trường.
(5) Tăng cường sử dụng các loại phân bón hoá học, thuốc trừ sâu hóa học, ...trong sản xuất nông nghiệp.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. (1), (3), (4). 0 % | 0 phiếu |
B. (2), (4), (5). 0 % | 0 phiếu |
C. (2), (3), (5). 0 % | 0 phiếu |
D. (1), (2), (5). 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Bộ 20 đề thi ôn luyện THPT Quốc gia môn Sinh học có lời giải năm 2022
Tags: (1) Giảm đến mức thấp nhất sự cạn kiệt tài nguyên không tái sinh.,(2) Phá rừng làm nương rẫy. canh tác theo lối chuyên canh và độc canh.,(3) Khai thác và sử dụng hợp lí tài nguyên tái sinh (đất. nước. sinh vật. ...).,(4) Kiểm soát sự gia tăng dân số. tăng cường công tác giáo dục về bảo vệ môi trường.,(5) Tăng cường sử dụng các loại phân bón hoá học. thuốc trừ sâu hóa học. ...trong sản xuất nông nghiệp.
Tags: (1) Giảm đến mức thấp nhất sự cạn kiệt tài nguyên không tái sinh.,(2) Phá rừng làm nương rẫy. canh tác theo lối chuyên canh và độc canh.,(3) Khai thác và sử dụng hợp lí tài nguyên tái sinh (đất. nước. sinh vật. ...).,(4) Kiểm soát sự gia tăng dân số. tăng cường công tác giáo dục về bảo vệ môi trường.,(5) Tăng cường sử dụng các loại phân bón hoá học. thuốc trừ sâu hóa học. ...trong sản xuất nông nghiệp.
Trắc nghiệm liên quan
- Người ta chuyển 1 số vi khuẩn E.coli mang các phân tử ADN vùng nhân chỉ chứa 15N sang môi trường chỉ chứa 14N . Các vi khuẩn này thực hiện phân đôi 3 lần liên tiếp tạo ra 18 ADN vùng nhân chỉ chứa 14N . Sau đó tất cả các vi khuẩn được chuyển về môi ... (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về đột biến cấu trúc nhiễm sắc thể, phát biểu nào sau đây đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về đột biến gen, phát biểu nào sau đây là sai? (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về quá trình nhân đôi ADN, phát biểu nào sau đây đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Đặc điểm mà phần lớn các gen cấu trúc của sinh vật nhân thực khác với gen cấu trúc của sinh vật nhân sơ là: (Sinh học - Lớp 12)
- Ở người, tính trạng nhóm máu ABO do một gen có 3 alen IA,IB,IO qui định, Trong một quần thể cân bằng di truyền có 25% số người mang nhóm máu O; 39% số người mang nhóm máu B. Một cặp vợ chồng đều có nhóm máu A sinh một người con, xác suất để người ... (Sinh học - Lớp 12)
- Một quần thể thực vật ban đầu có thành phần kiểu gen như sau: 0,24 AA : 0,42 Aa: 0,34 aa. Quần thể này tự thụ qua 5 thế hệ, sau đó giao phấn ngẫu nhiên qua 5 thế hệ. Thành phần kiểu gen của quần thể khi cân bằng di truyền là (Sinh học - Lớp 12)
- Việc nghiên cứu diễn thế sinh thái đối với ngành nông nghiệp có ý nghĩa như thế nào? (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về thành phần cấu trúc của hệ sinh thái, phát biểu nào sau đây đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Có 5 quần thể thỏ sống ở 5 môi trường có khu phân bố ổn định; không có di cư và nhập cư. Diện tích môi trường phân bố và mật độ của 5 quần thể như sau: Quần thể A B C D E Diện tích môi trường (ha) 111 308 219 197 151 ... (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)