Đồ thị hàm số nào sau đây không có tiệm cận đứng?
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
04/09 22:25:17 (Toán học - Lớp 12) |
6 lượt xem
Đồ thị hàm số nào sau đây không có tiệm cận đứng?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. y=x+1x−2 0 % | 0 phiếu |
B. y=x2+1x 0 % | 0 phiếu |
C. y=xx2−1 0 % | 0 phiếu |
D. y=1−1x2+1 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tìm khẳng định sai trong các khẳng định sau: (Toán học - Lớp 12)
- Gọi M(x;y) là một điểm bất kì trên đồ thị (C) của hàm số fx=2x+1x−3. Tích khoảng cách từ M đến hai đường tiệm cận của (C) luôn bằng: (Toán học - Lớp 12)
- Khối chóp có diện tích đáy 4m2 và chiều cao 1,5m có thể tích là: (Toán học - Lớp 12)
- Khối lăng trụ đứng ABC.A'B'C' có đáy ABC là tam giác vuông cân tại A. Biết diện tích mặt bên BCC'B' bằng 16a2 và thể tích khối lăng trụ bằng 82a3. Diện tích đáy của lăng trụ bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y = ln3 x có đồ thị (C). Hệ số góc của tiếp tuyến với (C) tại x = e là: (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=xx−1. Với giá trị m để đường thẳng d:y=−x+m cắt đồ thị hàm số tại 2 điểm phân biệt: (Toán học - Lớp 12)
- Cho logax=2logab+3logac−1 khi đó x bằng (Toán học - Lớp 12)
- Giá trị lớn nhất của hàm số fx=x+4x−1x<1 là: (Toán học - Lớp 12)
- Tiếp tuyến tại điểm cực tiểu của đồ thị hàm số y=13x3−2x2+3x−5. (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=x3−2x2+2x có đồ thị (C). Gọi x1,x2 là hoành độ các điểm M, N trên (C), mà tại đó tiếp tuyến của (C) vuông góc với đường thẳng y=−x+2007. Khi đó x1+x2 bằng: Chọn 1 câu đúng (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)