Cho dãy các chất: (NH4)2SO4, NaCl, ZnCl2, FeCl3. Số chất trong dãy tác dụng với lượng dư dung dịch Ba(OH)2 tạo thành kết tủa là
CenaZero♡ | Chat Online | |
04/09 22:25:19 (Hóa học - Lớp 11) |
6 lượt xem
Cho dãy các chất: (NH4)2SO4, NaCl, ZnCl2, FeCl3. Số chất trong dãy tác dụng với lượng dư dung dịch Ba(OH)2 tạo thành kết tủa là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 3 0 % | 0 phiếu |
B. 4 0 % | 0 phiếu |
C. 2 0 % | 0 phiếu |
D. 1 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Số oxi hóa của N trong phân tử HNO3 là (Hóa học - Lớp 11)
- Cho phản ứng: Cu + HNO3loãng →t0Cu(NO3)2 + NO + H2O. Tổng hệ số các chất (số nguyên tối giản nhất) trong phương trình trên là (Hóa học - Lớp 11)
- Ở nhiệt độ thường, nitơ khá trơ về mặt hoạt động hóa học là do (Hóa học - Lớp 11)
- Chất điện li là chất khi tan trong nước (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các phản ứng sau: (a) FeS + 2HCl → FeCl₂ + H₂S; (b) Na₂S + 2HCl → 2NaCl + H₂S; (c) 2AlCl₃ + 3Na₂S + 6H₂O → 2Al(OH)₃ + 3H₂S + 6NaCl; (d) KHSO₄ + KHS → K₂SO₄ + H₂S; (e) BaS + H₂SO₄ (loãng) → BaSO₄ + H₂S. Số phản ứng có phương trình ion rút ... (Hóa học - Lớp 11)
- Hình vẽ mô tả thí nghiệm sau chứng minh (Hóa học - Lớp 11)
- Hòa tan 35,2 gam Fe₂O₃ vào dd HNO₃ loãng, dư thu được m gam muối nitrat. Giá trị của m là (Hóa học - Lớp 11)
- Xét các phản ứng dưới đây a) 4NH₃ + 5O₂ → 4NO + 6H₂O (t⁰ cao, xúc tác Pt) b) NH₃ + HCl → NH₄Cl c) 8NH₃ + 3Cl₂ → N₂ + 6NH₄Cl d) 4NH₃ + 3O₂ → 2N₂ + 6H₂O (t⁰) Số phản ứng mà NH₃ KHÔNG thể hiện tính khử là (Hóa học - Lớp 11)
- Chất nào sau đây là chất điện li mạnh? (Hóa học - Lớp 11)
- Các dung dịch sau đây có cùng nồng độ mol/L, dung dịch nào dẫn điện tốt nhất? (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Come and take ________ in the 2026 Mid-Autumn Festival. (Tiếng Anh - Lớp 8)
- I like living in the country because there’s ________ of nature. (Tiếng Anh - Lớp 8)
- Circle the best options (A, B, C, or D). We should reduce our use of water ________ we should recycle things more often. (Tiếng Anh - Lớp 8)
- Cho quạt điện sau: Hãy cho biết tên gọi ở vị trí số 4? (Công nghệ - Lớp 3)
- Số lượng giá trị sử dụng phụ thuộc các nhân tố nào? (Tổng hợp - Đại học)
- Giá trị sử dụng là gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Hai hàng hoá trao đổi được với nhau vì: (Tổng hợp - Đại học)
- Bộ phận nào của đèn học dùng để nối đèn học với nguồn điện? (Công nghệ - Lớp 3)
- Khi đồng thời tăng năng suất lao động và cường độ lao động lên 2 lần thì ý nào dưới đây là đúng? (Tổng hợp - Đại học)
- Tác dụng của bộ phận công tắc của đèn học là: (Công nghệ - Lớp 3)