Tỉ số và tỉ số phần trăm của số 2700m và 6km lần lượt là
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
04/09/2024 22:31:51 (Toán học - Lớp 6) |
5 lượt xem
Tỉ số và tỉ số phần trăm của số 2700m và 6km lần lượt là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. \[\frac{9};45\% \] 0 % | 0 phiếu |
B. \[\frac{9};4,5\% \] 0 % | 0 phiếu |
C. \[450;45000\% \] 0 % | 0 phiếu |
D. \[\frac{9};4,5\% \] 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tìm y biết 2y + 30%y = −2,3 (Toán học - Lớp 6)
- Tìm x biết \[\frac{{\left( {1,16 - x} \right).5,25}}{{\left( {10\frac{5}{9} - 7\frac{1}{4}} \right).2\frac{2}}} = 75\% \] (Toán học - Lớp 6)
- Sắp xếp theo thứ tự tăng dần \[23\% ;\frac; - 1\frac{1}; - \frac;5\frac{1}{2}\] ta được: (Toán học - Lớp 6)
- Hiệu của hai số là 21. Biết 37,5% số lớn bằng 0,6 số nhỏ. Hai số đó là (Toán học - Lớp 6)
- Tỉ số giữa học sinh nam và học sinh nữ là 80%. Tìm số học sinh nam, biết lớp 6A có 36 học sinh? (Toán học - Lớp 6)
- Tìm một số biết \[\frac{3}{5}\% \]của nó bằng 00,3. (Toán học - Lớp 6)
- Chọn câu sai. Viết dưới dạng tỉ số của hai số tự nhiên. (Toán học - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu nào dưới đây không đúng với doanh nghiệp độc quyền: (Tổng hợp - Đại học)
- Đối với người tiêu dùng thì biện pháp điều tiết độc quyền nào của chính phủ mang lại lợi ích cho họ: (Tổng hợp - Đại học)
- So với giá cả và sản lượng cạnh tranh, nhà độc quyền sẽ định mức giá …… và bán ra số lượng ..... (Tổng hợp - Đại học)
- Một doanh nghiệp độc quyền thấy rằng ở mức sản lượng hiện tại, doanh thu biên bằng 5 và chi phí biến bằng 4. Quyết định nào sau đây sẽ làm tối đa hóa lợi nhuận (Tổng hợp - Đại học)
- Giả sử một công ty độc quyền có MR = 2.400 - 4Q và MC = 22, doanh thu sẽ đạt tối đa khi sản xuất sản lượng: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong ngành độc quyền hoàn toàn, doanh thu biện (MR): (Tổng hợp - Đại học)
- Yếu tố nào sau đây được xem là rào cản của việc gia nhập thị trường: (Tổng hợp - Đại học)
- Phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Đường cầu sản phẩm của một ngành: Q= 1.800 - 200P Ngành này có LẠC không đổi ở mọi mức sản lượng là 1,5. Giá cả và sản lượng thế nào? Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)