Sau Chiến tranh thế giới thứ hai, phong trào giải phóng dân tộc ở Đông Nam Á gặp trở ngại nào sau đây?
Tô Hương Liên | Chat Online | |
04/09/2024 22:33:23 (Lịch sử - Lớp 12) |
9 lượt xem
Sau Chiến tranh thế giới thứ hai, phong trào giải phóng dân tộc ở Đông Nam Á gặp trở ngại nào sau đây?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Tình hình khu vực phức tạp do “vấn đề Campuchia”. 0 % | 0 phiếu |
B. Chịu hậu quả nặng nề của chế độ phân biệt chủng tộc. 0 % | 0 phiếu |
C. Sự đe dọa nghiêm trọng của chủ nghĩa khủng bố. 0 % | 0 phiếu |
D. Những tác động tiêu cực từ hội nghị Ianta. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Ý nào sau đây không phải nội dung của Chính sách kinh tế mới (NEP)? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào sau đây phản ánh không đúng về ý nghĩa của Hiệp định Giơnevơ (1954) về Đông Dương? (Lịch sử - Lớp 12)
- Một trong những nguyên nhân sâu xa dẫn đến Chiến tranh thế giới thứ hai (1939-1945) là (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp của nhân dân Việt Nam (1945-1954), thắng lợi nào đã chuyển cuộc kháng chiến sang một giai đoạn mới? (Lịch sử - Lớp 12)
- Phong trào cách mạng đầu tiên ở Việt Nam do Đảng Cộng sản lãnh đạo là (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào sau đây phản ánh không đúng về tổ chức Hội Việt Nam Cách mạng Thanh niên? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào sau đây phản ánh đúng về Liên minh châu Âu (EU)? (Lịch sử - Lớp 12)
- Một trong ba trung tâm kinh tế - tài chính lớn của thế giới sau Chiến tranh thế giới thứ hai là (Lịch sử - Lớp 12)
- Thay thế khẩu hiệu “Đánh đuổi Pháp – Nhật” bằng khẩu hiệu “Đánh đuổi phát xít Nhật" được Đảng Cộng sản Đông Dương nêu ra trong chỉ thị nào dưới đây? (Lịch sử - Lớp 12)
- Một trong những mục tiêu của quân dân Việt Nam khi mở chiến dịch Biên giới thu – đông năm 1950 là (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions. Lillian has just bought an iPad. She uses it to access social media. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions. She had booked the ticket in advance. She didn’t have to show up early. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Đọc đoạn thông tin sau: Một hiện tượng thiên nhiên đặc biệt phổ biến xảy ra ở khắp mọi nơi trên Trái Đất của chúng ta, đó là sấm sét. Sự cọ xát mạnh giữa những giọt nước trong luồng không khí bốc lên cao là một trong những nguyên nhân tạo thành ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- I wouldn’t reject such a special offer. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Hiện tượng nhiễm điện do cọ sát không xảy ra ở: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Hai vật mang điện trái dấu đặt gần nhau sẽ không thể (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- “Have you ever bought something online, Mark?” asked Tony. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Trường hợp nào sau đây không có sự nhiễm điện? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that is CLOSEST in meaning to each of the following questions. Alex failed the test because he was too lazy to revise the lessons. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Dùng một mảnh vải len cọ xát nhiều lần vào mảnh phim nhựa thì mảnh phim nhựa này có thể hút được các vụn giấy vì (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)