Rừng tự nhiên không có vai trò nào sau đây?
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
04/09 22:33:46 (Khoa học tự nhiên - Lớp 6) |
20 lượt xem
Rừng tự nhiên không có vai trò nào sau đây?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Điều hòa khí hậu 0 % | 0 phiếu |
B. Cung cấp đất phi nông nghiệp | 8 phiếu (100%) |
C. Bảo vệ đất và nước trong tự nhiên 0 % | 0 phiếu |
D. Là nơi ở của các loài động vật hoang dã 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 8 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các vai trò sau:(1) Đảm bảo sự phát triển bền vững của con người(2) Là nguồn cung cấp tài nguyên vô cùng, vô tận(3) Phục vụ nhu cầu tham quan, giải trí của con người(4) Giúp con người thích nghi với biến đổi khí hậu(5) Liên tục hình thành thêm ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Ý nào dưới đây không phải là hậu quả của việc suy giảm đa dạng sinh học? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Biện pháp nào sau đây không phải là bảo vệ đa dạng sinh học? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Vai trò nào dưới đây không phải của đa dạng sinh học đối với tự nhiên? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Hành động nào dưới đây là hành động bảo vệ đa dạng sinh học? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Cho các yếu tố sau:(1) Sự phong phú về số lượng loài(2) Sự chênh lệch về tỉ lệ đực : cái của một loài(3) Sự chênh lệch về số lượng cá thể trong độ tuổi sinh sản của loài(4) Sự đa dạng về môi trường sống(5) Sự phong phú về số lượng cá thể trong một ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Trong các sinh cảnh sau, sinh cảnh nào có độ đa dạng thấp nhất? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Gấu trắng là đại diện của sinh cảnh nào? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;4{\rm{\;cm}}} \right)\] và \[\left( {O';3{\rm{\;cm}}} \right)\] biết \[OO' = 5{\rm{\;cm}}.\] Hai đường tròn trên cắt nhau tại \[A\] và \[B.\] Độ dài \[AB\] là (Toán học - Lớp 9)
- Trong một trò chơi, hai bạn Thủy và Tiến cùng chạy trên một đường tròn tâm \[O\] có bán kính \[20{\rm{\;m}}\] (hình vẽ).Độ dài dây \[AB\] nối vị trí của hai bạn đó không thể bằng bao nhiêu mét? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right)\] có hai dây \[AB,CD\] vuông góc với nhau tại \[M.\] Giả sử \[AB = 16{\rm{\;cm}},CD = 12{\rm{\;cm}},MC = 2{\rm{\;cm}}.\] Kẻ \[OH \bot AB\] tại \[H,\] \[OK \bot CD\] tại \[K.\] Khi đó diện tích tứ giác \[OHMK\] ... (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \(\left( {I;R} \right)\) có đường kính \[12{\rm{\;dm}}\] và đường tròn \(\left( {J;R'} \right)\) có đường kính \[18{\rm{\;dm}}.\] Nếu \(IJ = 15{\rm{\;dm}}\) thì hai đường tròn \[\left( I \right),\,\,\left( J \right)\] có vị trí tương ... (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\). Biết \(OI = 7{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn ở ngoài nhau là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] có bán kính \[R = 5{\rm{\;cm}}.\] Khoảng cách từ tâm đến dây \[AB\] là \[3{\rm{\;cm}}.\] Độ dài dây \[AB\] bằng (Toán học - Lớp 9)
- Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)