Điểm khác nhau về nguyên nhân phát triển kinh tế của Nhật Bản so với các nước Tây Âu sau Chiến tranh thế giới thứ hai là gì?
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
04/09/2024 22:34:23 (Lịch sử - Lớp 12) |
16 lượt xem
Điểm khác nhau về nguyên nhân phát triển kinh tế của Nhật Bản so với các nước Tây Âu sau Chiến tranh thế giới thứ hai là gì?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Chi phí cho quốc phòng thấp. 0 % | 0 phiếu |
B. Sự lãnh đạo, quản lí có hiệu quả của Nhà nước. 0 % | 0 phiếu |
C. Áp dụng hiệu quả thành tựu khoa học – kĩ thuật. 0 % | 0 phiếu |
D. Tận dụng tốt các yếu tố bên ngoài để phát triển. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cách mạng tháng Tám năm 1945 thắng lợi đã (Lịch sử - Lớp 12)
- Đâu không phải là nguyên nhân để Hội nghị lần thứ 8 Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Đông Dương (tháng 5 - 1941) chủ trương giải quyết vấn đề dân tộc trong khuôn khổ từng nước Đông Dương? (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong giai đoạn 1950-1973, nhiều thuộc địa của Anh, Pháp, Hà Lan tuyên bố độc lập, đánh dấu (Lịch sử - Lớp 12)
- Hội nghị lần thứ nhất Ban chấp hành Trung ương lâm thời Đảng Cộng sản Việt Nam (10/1930) họp tại (Lịch sử - Lớp 12)
- Vì sao sau chiến tranh lạnh, Mĩ không dễ thực hiện tham vọng thiết lập trật tự thế giới “một cực” để làm bá chủ thế giới? (Lịch sử - Lớp 12)
- Một trong những nguyên nhân dẫn đến sự sụp đổ của trật tự hai cực Ianta là? (Lịch sử - Lớp 12)
- Chính sách đối ngoại nổi bật của các nước Tây Âu từ năm 1945 đến năm 1950 là? (Lịch sử - Lớp 12)
- Bốn tỉnh giành được chính quyền sớm nhất trong cuộc Tổng khởi nghĩa tháng Tám năm 1945 là (Lịch sử - Lớp 12)
- Hạn chế lớn nhất về hoạt động của giai cấp tư sản Việt Nam trong những năm đầu hoạt động trong phong trào dân tộc dân chủ (1919 – 1925) là? (Lịch sử - Lớp 12)
- Mục đích của tổ chức Liên minh châu Âu là (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions. Lillian has just bought an iPad. She uses it to access social media. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions. She had booked the ticket in advance. She didn’t have to show up early. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Đọc đoạn thông tin sau: Một hiện tượng thiên nhiên đặc biệt phổ biến xảy ra ở khắp mọi nơi trên Trái Đất của chúng ta, đó là sấm sét. Sự cọ xát mạnh giữa những giọt nước trong luồng không khí bốc lên cao là một trong những nguyên nhân tạo thành ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- I wouldn’t reject such a special offer. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Hiện tượng nhiễm điện do cọ sát không xảy ra ở: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Hai vật mang điện trái dấu đặt gần nhau sẽ không thể (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- “Have you ever bought something online, Mark?” asked Tony. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Trường hợp nào sau đây không có sự nhiễm điện? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that is CLOSEST in meaning to each of the following questions. Alex failed the test because he was too lazy to revise the lessons. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Dùng một mảnh vải len cọ xát nhiều lần vào mảnh phim nhựa thì mảnh phim nhựa này có thể hút được các vụn giấy vì (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)