Giải pháp chủ yếu để nâng cao khả năng cạnh tranh của các mặt hàng xuất khẩu ở nước ta là
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
04/09 22:35:46 (Địa lý - Lớp 12) |
11 lượt xem
Giải pháp chủ yếu để nâng cao khả năng cạnh tranh của các mặt hàng xuất khẩu ở nước ta là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. nâng cao trình độ lao động, đẩy mạnh tiếp thị. 0 % | 0 phiếu |
B. chuyển dịch cơ cấu kinh tế, hội nhập quốc tế. 0 % | 0 phiếu |
C. mở rộng thị trường, thu hút đầu tư nước ngoài. 0 % | 0 phiếu |
D. đầu tư theo chiều sâu, đổi mới trang thiết bị. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Titan trong các bãi cát ven biển ở nước ta thuận lợi để (Địa lý - Lớp 12)
- Sinh vật nước ta bảo toàn được tính nhiệt đới chủ yếu do (Địa lý - Lớp 12)
- Miền Tây Bắc và Bắc Trung Bộ xuất hiện loài thực vật phương Nam chủ yếu do (Địa lý - Lớp 12)
- Giải pháp chủ yếu phát triển cây ăn quả ở Trung du và miền núi Bắc Bộ là (Địa lý - Lớp 12)
- Mục đích chủ yếu của việc phát triển thủy điện ở Trung du và miền núi Bắc Bộ là nhằm (Địa lý - Lớp 12)
- Cho biểu đồ về diện tích và sản lượng cam, quýt của nước ta, giai đoạn 2015 - 2021: (Số liệu theo Niên giám thống kê Việt Nam 2022, https://www.gso.gov.vn) Biểu đồ thể hiện nội dung nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)
- Khí hậu, thời tiết vùng núi Đông Bắc nước ta thất thường chủ yếu do chịu tác động của (Địa lý - Lớp 12)
- Cho bảng số liệu: SẢN LƯỢNG SỮA TƯƠI VÀ SỮA BỘT CỦA NƯỚC TA, GIAI ĐOẠN 2015 - 2021 (Nguồn: https://www.gso.gov.vn) Theo bảng số liệu, để thể hiện quy mô sản lượng sữa tươi và sữa bột của nước ta giai đoạn 2015 - 2021, các dạng biểu đồ nào sau đây là ... (Địa lý - Lớp 12)
- Hoạt động nội thương của nước ta không đều giữa các vùng là do sự khác nhau về (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu lao động của nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)