do/ we/ going/ What/ to/ are/ tonight?
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
04/09 22:40:50 (Tiếng Anh - Lớp 6) |
4 lượt xem
do/ we/ going/ What/ to/ are/ tonight?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. What we are going to do tonight? 0 % | 0 phiếu |
B. What are we going to do tonight? 0 % | 0 phiếu |
C. What do we going are to tonight? 0 % | 0 phiếu |
D. What do are we going to do tonight? 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- convenient/ both/ This apartment/ and/ is/ modern. (Tiếng Anh - Lớp 6)
- Rearrange the sentences to make meaningful sentencesat/ My/ is/ 255/ Tran Phu street/ house. (Tiếng Anh - Lớp 6)
- Ha Long Bay is more famous than Phu Quoc Island. (Tiếng Anh - Lớp 6)
- There are many kinds of fishes in the river. (Tiếng Anh - Lớp 6)
- The store is to the left of the hotel. (Tiếng Anh - Lớp 6)
- Could you show me the way to the airport? (Tiếng Anh - Lớp 6)
- Rewrite sentences without changing the meaningNo house in this neighborhood is bigger than this one. (Tiếng Anh - Lớp 6)
- The/ post office/ next/ the hotel. (Tiếng Anh - Lớp 6)
- This street/ so/ narrow/ cars/ can’t/ go past. (Tiếng Anh - Lớp 6)
- This shop/ sell/ cheaper things/ that one. (Tiếng Anh - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)