Nội dung nào sau đây phản ánh đúng tình hình nước Nga ngay sau Cách mạng tháng Hai năm 1917?
![]() | Bạch Tuyết | Chat Online |
04/09/2024 22:40:54 (Lịch sử - Lớp 12) |
11 lượt xem
Nội dung nào sau đây phản ánh đúng tình hình nước Nga ngay sau Cách mạng tháng Hai năm 1917?

Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Hai chính quyền song song tồn tại. 0 % | 0 phiếu |
B. Giai cấp địa chủ lên nắm chính quyền. | 1 phiếu (100%) |
C. Nhà nước phong kiến được thành lập. 0 % | 0 phiếu |
D. Nhà nước quân chủ lập hiến ra đời. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Đặc điểm nổi bật trong con đường cứu nước mà Nguyễn Ái Quốc lựa chọn cho dân tộc Việt Nam đầu những năm 20 của thế kỷ XX là (Lịch sử - Lớp 12)
- Điểm nào dưới đây không thuộc diện ưu tiên hàng đầu trong chính sách đối nội và đối ngoại ở các nước Tây Âu từ năm 1945 đến 1950? (Lịch sử - Lớp 12)
- Từ nửa sau những năm 80 của thế kỉ XX, Nhật Bản đã vươn lên trở thành (Lịch sử - Lớp 12)
- Quốc gia nào đã mở đầu cho sự bùng nổ phong trào đấu tranh giành độc lập của nhân dân Mĩ La Tinh sau Chiến tranh thế giới thứ hai? (Lịch sử - Lớp 12)
- Một trong những đặc điểm phong trào dân tộc dân chủ ở Việt Nam từ năm 1919 đến đầu năm 1930 là (Lịch sử - Lớp 12)
- “Kế hoạch Mácsan” (6-1947) của Mĩ còn có tên gọi khác là (Lịch sử - Lớp 12)
- Các tập đoàn như: Apple, Sam sung, Microsoft, Facebook, ... là biểu hiện nào của xu thế toàn cầu hóa? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào không phải là mục tiêu trong “Chiến lược toàn cầu” của Mĩ? (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Định dạng video nào sau đây được phát triển bởi Microsoft? (Tin học - Lớp 9)
- bmp là định dạng của loại tệp gì? (Tin học - Lớp 9)
- wav là định dạng của loại tệp gì? (Tin học - Lớp 9)
- Công việc nào sau đây nằm trong bước Biên tập video? (Tin học - Lớp 9)
- Điều gì sẽ xảy ra nếu tỉ lệ khung hình các dữ liệu sử dụng để dựng video khác nhau và khác với khung hình của video đang dựng? (Tin học - Lớp 9)
- Em hãy sắp xếp các bước làm video sau theo đúng thứ tự: 1. Nhập dữ liệu, dựng video. 2. Chuẩn bị dữ liệu. 3. Xuất video. 4. Đưa ra ý tưởng, xây dựng kịch bản. 5. Biên tập video. (Tin học - Lớp 9)
- Để bắt đầu thực hiện dự án làm video, em nháy chuột vào nút lệnh nào trong cửa sổ chào mừng của phần mềm Video Editor? (Tin học - Lớp 9)
- Sau khi biên tập xong, video được xuất thành tệp có định dạng gì? (Tin học - Lớp 9)
- Bước cuối cùng để làm một video là gì? (Tin học - Lớp 9)
- Khi thực hiện một video, bước tiếp theo sau Nhập dữ liệu, dựng video là gì? (Tin học - Lớp 9)