Giai cấp nông dân Việt Nam là một lực lượng cách mạng to lớn của dân tộc vì
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
04/09 22:40:57 (Lịch sử - Lớp 12) |
9 lượt xem
Giai cấp nông dân Việt Nam là một lực lượng cách mạng to lớn của dân tộc vì
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. có đủ khả năng lãnh đạo cách mạng giải phóng dân tộc ở nước ta. 0 % | 0 phiếu |
B. có số lượng đông, có tinh thần cách mạng triệt để. 0 % | 0 phiếu |
C. rất nhạy cảm chính trị, hăng hái với công cuộc canh tân đất nước. 0 % | 0 phiếu |
D. là lực lượng xã hội đông đảo nhất và ngày càng bị bần cùng hóa. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Đối tượng chủ yếu của cách mạng Việt Nam sau Chiến tranh thế giới thứ nhất là (Lịch sử - Lớp 12)
- Theo thoả thuận hội nghị Ianta (2-1945), Đông Nam Á thuộc phạm vi ảnh hưởng của (Lịch sử - Lớp 12)
- Sự khởi sắc của Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) được đánh dấu bằng sự kiện nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào sau đây phản ánh đúng tình hình nước Nga ngay sau Cách mạng tháng Hai năm 1917? (Lịch sử - Lớp 12)
- Đặc điểm nổi bật trong con đường cứu nước mà Nguyễn Ái Quốc lựa chọn cho dân tộc Việt Nam đầu những năm 20 của thế kỷ XX là (Lịch sử - Lớp 12)
- Điểm nào dưới đây không thuộc diện ưu tiên hàng đầu trong chính sách đối nội và đối ngoại ở các nước Tây Âu từ năm 1945 đến 1950? (Lịch sử - Lớp 12)
- Từ nửa sau những năm 80 của thế kỉ XX, Nhật Bản đã vươn lên trở thành (Lịch sử - Lớp 12)
- Quốc gia nào đã mở đầu cho sự bùng nổ phong trào đấu tranh giành độc lập của nhân dân Mĩ La Tinh sau Chiến tranh thế giới thứ hai? (Lịch sử - Lớp 12)
- Một trong những đặc điểm phong trào dân tộc dân chủ ở Việt Nam từ năm 1919 đến đầu năm 1930 là (Lịch sử - Lớp 12)
- “Kế hoạch Mácsan” (6-1947) của Mĩ còn có tên gọi khác là (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)