Giai cấp nào hình thành do sự phát triển của công nghiệp?
Tô Hương Liên | Chat Online | |
04/09 22:43:29 (Lịch sử - Lớp 8) |
4 lượt xem
Giai cấp nào hình thành do sự phát triển của công nghiệp?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Tư sản 0 % | 0 phiếu |
B. Tiểu tư sản 0 % | 0 phiếu |
C. Công nhân 0 % | 0 phiếu |
D. Nông dân 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Giêm – oát đã hoàn thành việc phát minh ra máy gì: (Lịch sử - Lớp 8)
- Trước cách mạng tư sản, những nghành kinh tế nào của Pháp đã phát triển? (Lịch sử - Lớp 8)
- Ý nào sau đây không thuộc chính sách cai cai trị của chính quyền thực dân Anh ở Ấn Độ ? (Lịch sử - Lớp 8)
- Đảng công nhân xã hội dân chủ Nga do Lê-nin thành lập là Đảng của : (Lịch sử - Lớp 8)
- Cách mạng Tân Hợi (1911) là (Lịch sử - Lớp 8)
- Trong cách mạng công nghiệp máy móc được phát minh và sử dụng đầu tiên trong ngành: (Lịch sử - Lớp 8)
- Cuộc chiến tranh giành độc lập của các thuộc địa Anh ở Bắc Mĩ cũng là cuộc cách mạng tư sản vì: (Lịch sử - Lớp 8)
- Công xã Pari là nhà nước kiểu mới vì? (Lịch sử - Lớp 8)
- Hình thức đấu tranh đầu tiên của công nhân chống lại tư sản là? (Lịch sử - Lớp 8)
- Tuyên ngôn Nhân quyền và Dân quyền (8 – 1789) và Hiến pháp 1791 ở Pháp phục vụ chủ yếu cho quyền lợi của giai cấp và tầng lớp nào? (Lịch sử - Lớp 8)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)