Kết quả của phong trào đấu tranh chống phát xít hóa ở Nhật là gì?
Trần Đan Phương | Chat Online | |
04/09 22:44:24 (Lịch sử - Lớp 8) |
6 lượt xem
Kết quả của phong trào đấu tranh chống phát xít hóa ở Nhật là gì?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Ngăn chặn được quá trình phát xít hóa diễn ra ở Nhật. 0 % | 0 phiếu |
B. Góp phần làm chậm lại quá trình phát xít hóa ở Nhật. 0 % | 0 phiếu |
C. Thúc đẩy quá trình phát xít hóa ở Nhật diễn ra nhanh hơn. 0 % | 0 phiếu |
D. Không có tác dụng gì. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Liên bang Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Xô viết (Liên xô) được thành lập vào năm nào? (Lịch sử - Lớp 8)
- Vì sao nền kinh tế Nhật Bản lại sớm rơi vào khủng hoảng? (Lịch sử - Lớp 8)
- Năm 1927, ở Nhật Bản diễn ra sự kiện gì? (Lịch sử - Lớp 8)
- Khi mới thành lập, Liên xô gồm mấy nước? (Lịch sử - Lớp 8)
- Tình hình sản xuất nông nghiệp ở Nhật Bản sau chiến tranh thế giới thứ nhất có gì nổi bật? (Lịch sử - Lớp 8)
- Hai chính quyền song song tồn tại ở Nga sau khi cuộc cách mạng tháng Hai năm 1917 kết thúc là hai chính quyền gì? (Lịch sử - Lớp 8)
- Ai là người thực hiện cải cách để đưa nước Mĩ thoát ra khỏi khủng hoảng kinh tế? (Lịch sử - Lớp 8)
- Tên hai khối quân sự kình địch nhau trong chiến tranh thế giới thứ nhất là gì? (Lịch sử - Lớp 8)
- Cuộc cách mạng tháng Mười năm 1917 ở Nga là cuộc cách mạng gì? (Lịch sử - Lớp 8)
- Để đưa đất nước thoát ra khỏi khủng hoảng, Mĩ đã thực hiện chính sách gì? (Lịch sử - Lớp 8)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)